Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2024' 'Tháng 1'

Cấu tạo và tìm hiểu chức năng từng bộ phận của giày đá bóng

Trong thế giới bóng đá, giày đá bóng không chỉ là phụ kiện mà còn là công cụ quan trọng hỗ trợ cầu thủ hiện thực hiện những đường chuyền và pha lập công ấn tượng. Có rất nhiều cầu thủ biết nhiều hãng giày đá bóng khác nhau, đặc biệt là giày đá bóng chính hãng, tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng hiểu rõ cấu tạo giày đá bóng.

Vì sao giày đá bóng chính hãng thường ôm chân và ít bai nhão?

Nguyên nhân giày đá bóng chính hãng thường ôm chân và ít bai nhão được lý giải do chất liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế tỉ mỉ, ôm sát chân. Đá bóng vốn là bộ môn cần nhiều sức lực và vận động, đặc biệt là ở phần chân Vì vậy, đôi giày đá bóng sẽ là trợ thủ vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất trận đấu cũng như sức khỏe phần chân của các cầu thủ. Nếu đã chơi bóng, bạn nên chọn giày đá bóng chính hãng sẽ dùng bền và đá có năng suất hơn.

Cận cảnh bên trong nhà máy sản xuất Mizuno tại Nhật Bản

Được thành lập từ năm 1906, thương hiệu Mizuno đã trải qua hơn 100 năm phát triển, chiếm lĩnh vị trí vững chắc trên thị trường thể thao thế giới. Các sản phẩm giày thể thao Mizuno có chất lượng và độ tỉ mỉ cực kỳ cao, được nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới tin dùng. Cùng xâm nhập vào bên trong nhà máy sản xuất Mizuno tại Nhật Bản, xem qua các thức sản xuất giày đỉnh cao của thương hiệu nổi tiếng này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục giày đá bóng bị thừa mũi

Giày đá bóng bị thừa mũi do chọn sai kích thước, chất liệu hoặc do cấu trúc giày không đảm bảo. Đi giày đá bóng là trải nghiệm hứng thú cho nhiều người yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng đá. Tuy nhiên, có một vấn đề nhiều cầu thủ thường gặp là thừa mũi chân khiến trải nghiệm trên sân cỏ của các cầu thủ bị ảnh hưởng và vô tình ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu.

Mang giày đá bóng bị đau lòng bàn chân | Nguyên nhân và cách khắc phục

Mang giày đá bóng bị đau lòng bàn chân có thể do giày quá chật, chất liệu đế giày cứng, đinh giày quá sắc, thiếu sự hỗ trợ cổ chân… Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều người chơi và yêu thích môn thể thao này gặp phải. Vậy phải giải quyết vấn đề này như thế nào? Cùng Sport9 tìm hiểu về những nguyên nhân gây đau chân khi mang giày đá bóng và những giải pháp hiệu quả để giảm thiểu tình trạng này trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu 5 nguyên nhân và cách xử lý khi mang giày đá bóng bị tím ngón

Nguyên nhân mang giày đá bóng bị tím bầm ngón chân chủ yếu do đi giày quá chật, quá trơn, không vừa size hoặc giày đi không chắc chắn, lỏng lẻo khiến bàn chân bị trượt trong giày. Vậy có cách nào khắc phục vấn đề đi giày bị tím ngón nhanh chóng và hiệu quả hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây!

Việt vị là lỗi gì? Bị xử phạt như nào trong bóng đá?

Việt vị là lỗi khi cầu thủ bóng đá nhận bóng để tiến công về phía khung thành của kẻ địch mà phía trước chỉ có ít hơn hai cầu thủ của đội đối thủ. Luật việt vị được thành lập nhằm tạo sự công bằng và thú vị cho các trận bóng. Vậy luật việt vị mới nhất của FIFA là gì và bị xử phạt như thế nào trong bóng đá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về lỗi việt vị bóng đá là gì trong bài viết sau đây!

Sự khác nhau giữa giày đá bóng size man và size kid

Giày đá bóng size man và size kid có sự khác biệt cơ bản về trọng lượng, kích thước, thiết kế, giá cả, chất liệu và độ vừa vặn. Nguyên do bởi chân trẻ em vẫn còn đang phát triển. Vậy cụ thể sự khác nhau giữa hai loại giày này là như thế nào và làm sao để chọn được một đôi giày đá bóng chính hãng phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Mizuno U4ic: Công nghệ đệm tiên tiến mang lại sự êm ái và thoải mái

Ra mắt lần đầu năm 2013, U4ic là một trong những công nghệ độc quyền của thương hiệu Mizuno đến từ Nhật Bản. Công nghệ tiên tiến này được phát triển trên giày thể thao, giúp giảm trọng lượng của đế giày. Từ đó mang lại sự thoải mái và đàn hồi tốt cho người sử dụng. Thông tin chi tiết về công nghệ Mizuno U4ic sẽ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết sau đây! 1SWAAsq

Top 5 công nghệ đột phá của Mizuno, đưa trải nghiệm vận động lên tầm cao mới

Mizuno là một trong những thương hiệu giày thể thao lâu đời đến từ Nhật bản, nổi tiếng hàng đầu thế giới, với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Trong suốt quá trình xuyên thế kỷ đó đó, Mizuno đã không ngừng nghiên cứu, nâng cấp và phát triển các công nghệ mới, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, mang lại những trải nghiệm vận động tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 công nghệ đột phá hàng đầu của Mizuno.

Mizuno wave - Công nghệ đột phá mang lại sự êm ái và hiệu suất cao

Wave là một trong những công nghệ đột phá, nổi bật hàng đầu của hãng thể thao Mizuno đến từ Nhật Bàn. Giày tích hợp công nghệ Mizuno Wave sẽ hỗ trợ đắc lực cho chân, giúp giảm chấn, tăng độ ổn định và hỗ trợ hiệu suất. Tìm hiểu chi tiết về sáng tạo đột phá này trong bài viết sau đây nhé!

Flyknit: Chìa khóa thành công của giày đá bóng Nike

Nike là một trong những thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng hàng đầu thế giới, các sản phẩm của “ông lớn” này luôn hướng đến mục đích tối ưu khả năng thi đấu của cầu thủ nhưng vẫn coi trọng tính thời trang, thẩm mỹ. Để đạt được cả 2 điều đó, Nike không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại vào các phiên bản giày đá bóng của mình. Bài viết sau đây sẽ tìm hiểu về công nghệ Flyknit đột phá, mang lại những lợi ích vượt trội cho giày Nike.

Công nghệ ACC là gì? Tầm quan trọng của ACC trong những đôi giày đá bóng Nike

Là một trong những công nghệ nổi bật trên giày bóng đá Nike, ACC được ứng dụng và phát triển trên các phân khúc giày đá bóng cao cấp của “ông lớn” này. Tìm hiểu về tầm quan trọng của công nghệ ACC trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu 5 lỗi trong bóng đá 11 người theo FiFA quy định

Luật bóng đá sân 11 người được FIFA quy định nhằm đảm bảo tính công bằng và an toàn cho các cầu thủ tham gia thi đấu. Theo đó có các lỗi trong bóng đá 11 người được thiết lập để xử phạt những cầu thủ có hành vi không tôn trọng luật bóng đá hay cố tình làm trọng thương cầu thủ đối phương. Tham khảo ngay 5 lỗi trong bóng đá 11 người theo quy định của FIFA trong bài viết sau đây.

Tổng hợp những phối màu của dòng giày tốc độ Puma Ultra năm 2023

Năm 2023, hãng thể thao nước Đức đã phát hành tổng cộng 16 phối màu dành cho giày đá bóng tốc độ Puma Ultra Ultimate. Cùng Sport9 tham khảo nhé!

Tổng hợp những phối màu của dòng giày kiếm soát adidas Predator năm 2023

Trong năm 2023, Adidas đã phát hành tổng cộng 17 phối màu Predator, trong đó có 11 phối màu cho Giày Predator Accuracy, hai phiên bản làm lại: Predator Precision và Predator Accelerator và 4 phối màu cuối cùng là của dòng Predator 2024 thế hệ tiếp theo.

Sự khác biệt giữa giày bóng đá nữ và nam, cách chọn mua phù hợp

Bóng đá là môn thể thao vua nhận được yêu thích, đam mê bởi cả nam và nữ. Để có thể cháy hết mình trên sân, việc trang bị một đôi giày bóng đá là một phần thiết yếu với bất kỳ cầu thủ nào, kể cả nam và nữ. Việc lựa chọn giày bóng đá nữ sẽ có những khác biệt nhất định so với giày bóng đá nam. Tham khảo ngay sự khác biệt giữa giày bóng đá nam và nữ trong bài viết sau đây để có lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tổng hợp những phối màu của dòng giày tốc độ adidas X năm 2023

Với hơn 20 phối màu khác nhau được ra mắt trong năm 2023, adidas X là dòng giày đá bóng có nhiều phối màu nhất năm bao gồm: adidas X Speedportal và X Crazyfast. Cùng Sport9 tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp những phối màu của Nike Phantom năm 2023

Tiếp tục với chuỗi series tổng kết những phối màu của giày đá bóng Nike, dòng giày kiểm soát bóng Nike Phantom đã phát hành tổng cộng 19 phối màu, trong đó có 13 phiên bản dành cho Phantom GX và 6 phiên bản dành cho Phantom Luna.

Tổng hợp những phối màu của Nike Tiempo năm 2023

Kế tiếp dòng Nike Mercurial, chúng ta đến với dòng giày bóng đá Nike Tiempo huyền thoại, trong năm 2023 Nike đã phát hành tổng cộng 9 phối màu của dòng giày này, bao gồm cả Nike Tiempo 9 và Tiempo 10. Cùng Sport9 tham khảo ngay nhé.