Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2024' 'Tháng 1'

Top 5 đôi giày đá bóng cỏ nhân tạo cổ cao Hot nhất 2023

Giày bóng đá cổ cao là một trong những thiết kế được nhiều người sử dụng, đặc biệt là những anh em sở hữu lối chơi tốc độ. Dưới đây là 5 mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo cổ cao "hot" nhất năm 2023 đến từ thương hiệu Nike, cùng Sport9 tham khảo nhé.

Top 06 mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo dành cho chân bè được ưa chuộng nhất 2023

Bài viết dành riêng cho bạn đọc đang kiếm tìm đôi giày đá bóng chân bè cho sân cỏ nhân tạo. Có sản phẩm đang được sale lớn lên đến 50% tại Sport9. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tổng hợp 3 lỗi bóng đá cơ bản thường gặp cho người mới chơi

Lỗi phạt trực tiếp, lỗi phạt gián tiếp, lỗi phạt thể là 3 lỗi bóng đá cơ bản nhất thường gặp phải của người mới chơi. Trong quá trình thi đấu, tranh chấp bóng trên sân chắc hẳn sẽ chẳng thể tránh khỏi va chạm hay phạm lỗi, dẫn đến bị trọng tài thổi phạt. Nắm được các lỗi bóng đá cơ bản sẽ giúp bạn tránh gặp phải các tình huống không mong muốn này trên sân.

Điểm lại tất cả các phối màu của Nike Mercurial trong năm 2023

Tổng kết năm 2023, giày đá bóng Nike đã phát hành tất cả 15 bản phối màu của Mercurial. Bên cạnh đó, “ông lớn” này còn cho ra đời một số phiên bản tùy chỉnh Mercurial đặc biệt dành riêng cho các cầu thủ đại diện cho thương hiệu này. Cùng điểm lại tất cả các bản phối màu của Nike Mercurial năm 2023 trong bài viết sau đây nhé!

So sánh Mizuno Alpha Elite và Mizuno Alpha Pro AS

Mizuno Alpha Elite và Mizuno Alpha Pro đều là những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo (TF) cao cấp đến từ thương hiệu Mizuno Nhật Bản. Nhìn thì khá giống nhau nhưng thực tế lại chênh nhau đến 800k, Vậy hai mẫu giày này có điểm gì giống và khác nhau, cùng Sport9 tìm hiểu nagy sau đấy nhé.

Áo bóng đá thế giới có lịch sử phát triển thế nào?

Áo bóng đá không chỉ là đơn giản là trang phục trên sân cỏ mà còn là biểu tượng biểu trưng cho lịch sử và niềm tự hào của các đội bóng trên khắp thế giới. Chắc chắn nhiều cầu thủ đã nghe qua về lịch sử bóng đá nhưng ít có ai biết rằng câu chuyện đằng sau lịch sử áo bóng đá cũng có rất nhiều điều thú vị. Cùng Sport9 tham khảo bài viết dưới đây để nắm được lịch sử về trang phục bóng đá nhé.

Tại sao lại gọi là "Bóng đá phủi"? Các giải bóng đá sân 7 nổi tiếng nhất hiện nay

Bóng đá phủi là hình thức thi đầu không chuyên, các giải bóng đá phong trào phổ biến trên các bề mặt sân 7 tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu về các giải bóng đá sân 7 nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Nike Mercurial Vapor - Mẫu giày đá bóng bán chạy nhất 2023

Nike Mercurial là một trong những dòng giày đá bóng phổ biến nhất trên thế giới. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, Mercurial đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, bao gồm Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé.