Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 10'

Áo đá bóng các câu lạc bộ V League

Để cùng nhau phát triển không chỉ về kỹ thuật chuyên môn mà hình ảnh của các câu lạc bộ cũng cần nâng cao và đi lên. Việc thiết kế riêng 1 đến 2 mẫu áo đá bóng chính là linh hồn, đặc điểm nhận diện của các câu lạc bộ. Cùng sport9 tham khảo một số mẫu áo thi đấu của các câu lạc bộ V League nhé.

Soi giày cầu thủ: Dàn sao tuyển quốc gia Việt Nam đi giày gì?

Mỗi lần được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu chắc hẳn nhiều anh em sẽ có thắc mắc không biết các cầu thủ đội nhà thường đi những đôi giày đá bóng nào để cháy hết mình trên sân. Có một sự thật khá thú vị là các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thường rất trung thành với đôi giày quen thuộc của mình. Cùng Sport9 soi giày của các cầu thủ Việt Nam trong bài viết sau đây nhé!

Nhìn lại hành trình 8 năm đạt quả bóng vàng của Lionel messi

Lionel Messi đã chính thức giành tới 8 Quả Bóng Vàng thế giới, xác lập kỷ lục mới trên thế giới mà khó ai có thể sánh kịp. Cụ thể là vào rạng sáng hôm nay, ngày 31/10/2023 theo giờ Việt Nam, Lionel Messi đã vinh dự được trao Quả Bóng Vàng tại nhà hát Théatre du Chatelet tại thủ đô Paris nước Pháp. Cùng Sport9 nhìn lại hành trình 8 năm đoạt Quả Bóng Vàng của cầu thủ đẳng cấp này trong bài viết dưới đây nhé!

Top 6 dụng cụ bảo vệ cần thiết trong bóng đá

Bóng đá được đánh giá là bộ môn đắt khách nhất hiện nay, đặc biệt là phái nam. Tuy nhiên, đây là bộ môn yêu cầu người chơi cần vận động mạnh, thể lực nhiều nên rất dễ gây chấn thương, vì vậy để đảm bảo có một trận đấu tuyệt vời mà vẫn đảm bảo an toàn, các cầu thủ cần trang bị đủ các dụng cụ bảo vệ bóng đá. Cùng sport9 tham khảo bài viết dưới đây để xem những dụng cụ đó là gì nhé.

Bật mí kỹ thuật bóng đá đẳng cấp của cầu thủ Messi

Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đã chinh phục fan hâm mộ bóng đá toàn cầu bằng kỹ thuật đá bóng siêu việt. Bài viết dưới đây Sport9 sẽ tìm hiểu về những khía cạnh đặc biệt của kỹ thuật đá bóng của Messi và bí quyết để anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của cầu thủ này nhé.

Top 8 bài tập giúp tăng khả năng kiểm soát bóng

Kiểm soát bóng là yếu tố quan trọng trong đá bóng và có thể tạo sự khác biệt trong trận đấu. Có nhiều bài tập giúp cải thiện kỹ năng này để khả năng đá bóng của các cầu thủ tăng cao hơn. Để hiểu rõ hơn về các bài tập giúp kiểm soát bóng tốt hơn, cùng tham khảo bài viết Sport9 chia sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng Mizuno chuẩn nhất

Mizuno là một trong những hãng giày nổi trội được nhiều cầu thủ biết tới hiện nay, để sở hữu được một đôi giày vừa vặn, không đau chân thì vấn đề chọn size giày hết sức quan trọng. Nếu như quá chật hoặc quá rộng thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng trải nghiệm giày trên sân cỏ. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì ngay bài viết dưới đây, sport 9 sẽ cung cấp tới bạn bảng size giày đá bóng Mizuno chuẩn size nhé.

Mãn nhãn với những đôi giày bóng đá Custom gây ấn tượng mới nhất của Nike

Nike là một trong những thương hiệu giày đá bóng hàng đầu thể giới, với nhiều dòng giày đa dạng phù hợp với nhiều cầu thủ. Bên cạnh đó, Nike cũng cho phép người dùng được tự do thiết kế giày với chương trình Nike By You trên chính website của Nike, hay còn gọi là giày custom để tạo ra những sản phẩm độc nhất vô nhị dựa trên những sản phẩm có sẵn.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản găng tay thủ môn nhanh chóng, đúng cách

Vệ sinh và bảo quản găng tay thủ môn đúng cách sẽ giúp bạn gia tăng thời hạn sử dụng, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Cùng Sport9 tìm hiểu về cách vệ sinh và cách bảo quản găng tay thủ môn luôn sáng đẹp và bền chắc trong bài viết sau đây nhé!

So sánh các thế hệ giày đá bóng tốc độ nhà adidas những năm gần đây

Adidas X Speedflow .1, X Speedportal .1 và thế hệ mới X Crazyfast .1 TF đâu mới là đôi giày đá bóng cỏ nhân tạo vượt trội nhất của dòng giày tốc độ thuộc hãng thể thao nước Đức trong những năm gần đây? Cùng Sport9 đi tìm hiểu chi tiết về 3 thế hệ này nhé!

Tìm hiểu 03 kỹ thuật bóng đá đỉnh cao của Ronaldo

Đá phạt, đánh đầu, đi bóng là 03 kỹ thuật của Ronaldo thường sử dụng nhiều nhất trong các trận cầu đỉnh cao. Siêu cầu thủ- thiên tài bóng đá này luôn khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng, thán phục. Anh em đang muốn học hỏi cách lừa bóng qua người của Ronaldo hãy tìm cùng Sport9 phân tích kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Sự hình thành và phát triển của thương hiệu Umbro

Umbro từng là một trong những hãng giày nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Vương Quốc Anh. Cho đến năm 2008, Umbro đã được mua lại bởi thương hiệu giày đá bóng Nike. Cùng Sport9 tìm hiểu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Umbro trong bài viết sau đây nhé!

Review Mizuno Morelia Neo Beta Japan - Mẫu giày đắt nhất cỏ nhân tạo của Mizuno

Để bứt phá lên một tầm cao mới, Mizuno đã ra mắt dòng giày có thiết kế lưỡi gà liền cùng những ưu điểm vượt trội, đó chính là Mizuno Morelia Neo Sala Beta Japan. Trong phạm vi bài viết hôm nay hãy cùng Sport9 đi tìm hiểu chi tiết về phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo nhé.

Hướng dẫn 8 cách kiểm tra giày đá bóng adidas chính hãng thật và giả

Nắm được cách kiểm tra giày đá bóng adidas chính hãng sẽ giúp anh em dễ dàng phân biệt được hàng thật hay hàng fake, sở hữu được sản phẩm chuẩn với chất lượng hoàn hảo nhất. Thông qua tìm hiểu và tổng hợp kinh nghiệm nhiều nguồn, Sport9 đã tìm ra 8 các kiểm tra giày đá bóng Adidas chính hãng trong bài viết sau đây. Mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn 6 bước sút bóng bổng mạnh mẽ, đúng chuẩn kỹ thuật

Đá bóng vốn là môn thể thao vua hội tụ nhiều kỹ thuật hay, đòi hỏi các cầu thủ phải thường xuyên luyện tập. Một trong những kỹ thuật mà cầu thủ nào cũng phải nắm chắc đó là cách sút bóng bổng. Trận đấu bóng của bạn sẽ thêm phần hồi hộp, gay cấn nếu có những pha sút bóng bổng đỉnh cao. Bài viết sau đây Sport9 sẽ hướng dẫn chi tiết cho anh em 6 bước sút bóng bổng đúng chuẩn kỹ thuật.

Top 11 skill bóng đá đơn giản được sử dụng nhiều nhất

Bóng đá là môn thể thao vua luôn tồn tại nhiều tình huống kịch tính, hấp dẫn và kỹ thuật phức tạp đối với các cầu thủ trên sân. Chơi bóng không hề khó nhưng để trở thành cầu thủ giỏi trên sân thì lại là điều không dễ dàng. Có vô vàn các kỹ thuật bóng đá khác nhau để từng người chơi có thể khai thác và biến hóa. Bài viết sau đây Sport9 sẽ tổng hợp 11 skill đơn giản giúp anh em thi đấu tốt hơn.

Vai trò và nhiệm vụ của từng vị trí tiền vệ trên sân

Tiền vệ là một trong những vị trí đặc biệt quan trọng trong mỗi trận đấu trên sân. Một đội bóng sẽ có nhiều người nắm giữ vị trí tiền vệ khác nhau. Cùng Sport9 làm rõ khái niệm tiền vệ cũng như vai trò của vị trí này trên sân trong bài viết dưới đây nhé!

Hậu vệ là gì? Tất tần tật về vị trí hậu vệ trong bóng đá

Trên sân bóng, mỗi vị trí đều mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt không thể thiếu. Hậu vệ là một trong những vị trí quan trọng giúp cho đội hình thi đấu được hoàn chỉnh, là vị trí then chốt để phát huy năng lực của các cầu thủ trong đội hình. Cùng Sport9 tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về vị trí đá này nhé.

Top 10 kỹ thuật bóng đá cơ bản giúp bạn đá hay hơn

Bóng đá là một trong những bộ môn thể thao phổ biến trên toàn thế giới, thu hút hàng triệu người tham gia. Chắc chắn những chàng trai hay cô gái khi có niềm đam mê với bộ môn bóng đá cũng đều mong muốn bản thân sẽ đá giỏi. Đá bóng hay không chỉ do năng khiếu mà đó còn là cả quá trình tập luyện. Dưới đây là những kỹ thuật bóng đá cơ bản, nếu bạn tập luyện thường xuyên, Sport9 chắc chắn khả năng đá sẽ phát triển lên từng ngày.

Tầm quan trọng của vị trí tiền đạo trong bóng đá

Tiền đạo là một trong các vị trí quan trọng nhất trong bóng đá, chơi ở vị trí gần khung thành của đối phương nhất với trọng trách ghi bàn. Cùng chuyên gia Sport9 tìm hiểu về tầm quan trọng, vai trò của vị trí tiền đạo trong bài viết sau đây nhé!