Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 10'

Andrés Iniesta và thương hiệu giày đá bóng Asics

Tiền vệ đẳng cấp thế giới Andrés Iniesta đã từng được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của giày đá bóng Asics. Đôi giày mà tiền vệ này đại diện mang tên DS Light X-Fly 4 là một trong những phân loại cao cấp nhất của Asics tính đến thời điểm này. Cùng Sport9 tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp 4 cách phân biệt giày đá bóng Nike chính hãng chuẩn nhất 2023

Bạn đang muốn sở hữu một đôi giày đá bóng Nike chính hãng nhưng không biết cách phân biệt đâu là hàng chuẩn? Tham khảo ngay bài viết sau đây, chuyên gia Sport9 sẽ ‘mách nhỏ” cho bạn 04 cách phân biệt giày đá bóng Nike chính hãng chuẩn nhất, được nhiều người áp dụng.

Phân biệt đế giày đá bóng đinh FG và SG

Giày đá bóng đinh SG và FG đều là các sản phẩm dành cho sân cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, giày đinh SG thường được sử dụng nhiều hơn trên các mặt sân ướt, đất mềm và xốp. Còn giày đinh FG thường được sử dụng trên các mặt sân cứng, cỏ đẹp và không quá dày. Cùng Sport9 phân biệt hai phiên bản giày đá bóng sân cỏ tự nhiên này trong bài viết sau đây nhé!

Tầm quan trọng của băng quấn đầu gối đá bóng, cách sử dụng

Băng đầu gối đá bóng là phụ kiện bảo vệ đầu gối khi đá bóng giúp phòng ngừa và ngăn chặn các chấn thương không đáng có xảy ra trên sân trong quá trình luyện tập, thi đấu. Cùng Sport9 tìm hiểu chi tiết về băng quấn đầu gối đá bóng trong bài viết sau đây nhé!

Băng quấn cổ chân đá bóng: Tác dụng, lưu ý khi lựa chọn

Băng quấn cổ chân là một trong các vật dụng thiết yếu hỗ trợ thi đấu và phục hồi trong bóng đá nói riêng và các môn thể thao khác nói chung. Các loại băng quấn cổ chân đá bóng giúp người chơi cố định chắc chắn phần cổ chân, giúp hạn chế tối đa các chấn thương thường gặp trong đá bóng như bong gân hoặc lật cổ chân. Thông tin chi tiết về băng quấn cổ chân đá bóng sẽ được tổng hợp chi tiết trong bài viết sau đây!

Top 6 bộ quần áo bóng đá đẹp nhất ở vòng bảng Champions League và Europa League

Bóng đá Châu Âu đã trở lại, với việc các đội bóng hàng đầu châu lục đang nỗ lực hết sức để có khởi đầu thuận lợi ở vòng bang, nhiều đội đã kịp ra mắt bộ trang phục thi đấu mới cho các trận đấu của họ và dưới đây là top 6 bộ quần áo bóng đá đẹp nhất Sport9 tổng hợp được ở vòng bảng.