Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 12'

Top 5 mẫu giày đá bóng Mizuno đắt nhất dành cho sân cỏ nhân tạo

Giày đá bóng Mizuno là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đến từ đất nước Nhật Bản. Các mẫu giày của Mizuno được người hâm mộ bóng đá đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và công nghệ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp cho anh em 5 mẫu giày đá bóng Mizuno đắt nhất nhưng vẫn được nhiều người yêu thích dành cho sân cỏ nhân tạo.

Thẻ vàng và thẻ đỏ trong bóng đá là gì? Ý nghĩa, cách tính

Trong bóng đá, thẻ vàng và thẻ đỏ là những thẻ phạt được trọng tài sử dụng để phạt cầu thủ khi vi phạm các quy tắc, luật đá bóng. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến luật thẻ vàng thẻ đỏ trong bóng đá để anh em hiểu được ý nghĩa của hai thẻ phạt này cũng như chấp hành theo luật định

Top 4 loại tất được anh em sử dụng khi chơi bóng nhiều nhất

Việc sử dụng tất trong các trận bóng là yếu tố thiết yếu. Mặc dù không có tác dụng bảo vệ cơ thể nhiều như các vật dụng khác nhưng tất đá bóng là phụ kiện thể thao không thể thiếu. Cùng tìm hiểu 04 loại tất đá bóng được các anh em tin dùng nhất khi đá bóng trên sân cỏ trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu 6 loại vải được sử dụng trong sản xuất áo đá bóng hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo bóng đá với các chất liệu vải khác nhau. Vậy các cầu thủ đã biết vải áo đá bóng là vải gì và cách chọn vải áo phù hợp với nhu cầu của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây!

Tìm Hiểu Về Luật Đá Bóng: 18 Quy Định Cơ Bản và Quan Trọng

Luật bóng đá chính là một hệ thống các quy định được ban hành bởi IFAB- Ủy ban Bóng đá Quốc tế. Theo đó, luật đá bóng cơ bản này sẽ được áp dụng tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Tất cả các cầu thủ, trọng tài, huấn luyện viên và cả những người hâm mộ bóng đá đều cần phải nắm rõ tất cả các quy tắc trong bóng đá này.

Ưu Nhược Điểm Và Ứng Dụng Của Băng Cuốn Thể Thao Trong Bóng Đá

Như chúng ta được biết, băng quấn thể thao là dụng cụ thường được các cầu thủ, vận động viên sử dụng để băng bó các vị trí trên cơ thể, tránh những chấn thương trong quá trình tham gia chơi các bộ môn thể thao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá các loại băng cuốn thể thao và ứng dụng trong bóng đá của các loại băng này như thế nào nhé!

TOP 4 công nghệ in áo bóng đá nổi bật 2023/2024

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp cho bạn đọc 4 công nghệ in áo bóng đá nổi bật nhất trong năm 2023/2024 là: Công nghệ in 3D, in decal, in lụa và in chuyển nhiệt. Một kỹ thuật đều tồn tại những ưu điểm vượt trội hay những nhược điểm cần thời gian để khắc phục.

So sánh giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và tự nhiên, lợi ích khi dùng đúng loại giày

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và tự nhiên được thiết kế dành riêng cho từng bề mặt sân nên thường có sự khác biệt về thiết kế, kiểu dáng, đế giày, chất liệu… bài viết sau đây sẽ giúp bạn so sánh 2 loại giày cũng như lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn đúng loại giày.