Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 9'

10 bài tập bóng đá cơ bản dành cho người mới chơi

Bạn là người yêu thích bộ môn bóng đá và mong muốn đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trên sân cỏ? Hãy bắt đầu bằng cách rèn luyện các bài tập bóng đá chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng của bản thân nhé! Bài viết sau đây Sport9 sẽ chia sẻ 10 bài tập bóng đá cơ bản dành cho người mới chơi.

So sánh các mẫu giày bóng đá tốc độ đến từ thương hiệu Nike, Adidas và Puma

Ba nhân vật được nói tới hôm nay đó chính là: giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF, Adidas X Crazyfast .1 TF và Puma Ultra Ultimate Cage TF. Cùng Sport9 tham khảo ngay nhé

Chia sẻ 04 lưu ý khi chơi đá bóng dưới trời mưa

Chơi đá bóng dưới trời mưa luôn là những trải nghiệm mạo hiểm và thú vị với các anh em có niềm đam mê với trái bóng tròn. Để giúp hạn chế tối đa các nguy cơ đối mặt với nguy hiểm trên sân, bài viết sau đây Sport9 sẽ chia sẻ tới bạn đọc 04 lưu ý khi chơi đá bóng dưới trời mưa.

Top 5 thương hiệu giày đá bóng có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày đá bóng khác nhau, tuy nhiên chỉ có một vài thương hiệu giày được các cầu thủ ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích về top 5 thương hiệu giày đá bóng chính hãng nổi tiếng có thể bạn chưa biết!

So sánh 2 mẫu giày kiểm soát bóng thế hệ mới: Adidas Predator Accuracy .1 TF và Nike Phantom GX Pro TF

Adidas Predator Accuracy .1 TF và Nike Phantom GX Pro TF là hai mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo thiên về kiểm soát bóng được ưa chuộng nhất hiện nay. Cả 2 mẫu giày đều có thiết kế hiện đại mang lại khả năng kiểm soát bóng tốt và thoải mái khi mang. Tuy nhiên, giữa 2 mẫu giày này cũng có một số điểm khác biệt đáng chú ý. Trong bài viết hôm nay, cùng Sport9 so sánh ngay nhé.

Lợi ích khi sử dụng dây kháng lực trong bóng đá

Dây kháng lực là loại dây chuyên dụng giúp tăng cường và hồi phục cơ bắp nhanh chóng, rất hữu ích trong các bài tập giãn cơ hay khởi động. Dây kháng lực được sử dụng phổ biến trong nhiều môn thể thao khác nhau, nhất là trong bóng đá. Vậy dây kháng lực có tác dụng gì trong bóng đá? Cùng chuyên gia Sport9 tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

So sánh hai thế hệ giày đá bóng huyền thoại Nike Tiempo 9 Pro TF và Tiempo 10 Pro TF

Trong phạm vi bài viết hôm nay, hãy cùng Sport9 so sánh sự khác biệt của hai mẫu giày này với phân khúc cao cấp dành cho sân cỏ nhân tạo nhé!

So sánh hai mẫu giày đá bóng Mizuno cao cấp: Morelia Neo 4 Pro và Alpha Pro

Mizuno Morelia Neo 4 Pro và Mizuno Alpha Pro - Hai cái tên mới nổi thuộc phân khúc cao cấp của giày đá bóng Mizuno đang có cuộc chiến cực kì gay go trên mặt sân cỏ nhân tạo, nếu đặt lên bàn cân thì sẽ ra sao? Liệu da thật có tốt hơn da tổng hợp? Hãy cùng Sport9 so sánh ngay sau đây nhé!!

Hướng dẫn mua giày đá bóng trả góp trên website Sport9.vn

Bài viết dành cho bạn đọc đang muốn mua giày đá bóng chính hãng trả góp nhưng không biết phải làm thế nào. Sau đây Sport9 sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua giày đá bóng trả góp trên website Sport9.vn. Mời bạn tham khảo!

Vì sao cần sử dụng găng tay thủ môn trong bóng đá?

Thủ môn là một trong những vị trí quan trọng nhất trên sân, quyết định đến thắng lợi cho đội bóng. Thủ môn là vị trí duy nhất trên sân cho phép được sử dụng tay để chơi bóng. Bởi vậy, bên cạnh việc chuẩn bị một đôi giày đá bóng đinh bám tốt, độ mềm và đàn hồi tốt thì găng tay thủ môn là một phụ kiện không thể thiếu đối với các thủ thành. Vậy tại sao cần sử dụng găng tay thủ môn? Cùng Sport9 lý giải thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé!

TOP 5 Mẫu giày bóng đá cỏ nhân tạo dành cho chân bè HOT nhất 2023

Ở bài viết PHÂN BIỆT CHÂN THON, CHÂN BÈ, Sport9 cũng đã hướng dẫn các bạn xác định được bàn chân của mình thuộc kiểu chân nào. Ngay bây giờ cùng Sport9 đi vào chi tiết 5 mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo dành cho chân bè được ưa chuộng nhất 2023 trong bài viết này nhé!

Top 7 mẫu giày đá bóng dành cho chân thon HOT nhất 2023

Việc lựa chọn cho mình được những đôi giày đá bóng phù hợp với bàn chân sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chơi bóng của bạn. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay hãy cùng Sport9 điểm danh 7 mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo dành cho bàn chân thon đang được ưa chuộng nhất năm 2023 nhé!

Hướng dẫn 4 cách sử dụng băng keo thể thao đúng chuẩn kỹ thuật

Băng keo thể thao là loại băng keo quấn cơ được sử dụng trong nhiều hoạt động thể thao khác nhau, đặc biệt là với bóng đá. Sử dụng băng thể thao với mục đích bảo vệ chân tay, đầu gối, hạn chế chấn thương khi di chuyển, tranh bóng trên sân. Vậy cách sử dụng của băng keo đá banh như nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sút bóng mạnh và chính xác

Sút bóng là một trong những kỹ năng quan trọng hàng đầu trong đá bóng mà bất cứ anh em đam mê bộ môn môn thể thao vua này đều cần rèn luyện, học tập. Tuy nhiên, phải làm sao để có được những pha sút bóng mạnh mẽ, uy lực thì không phải ai cũng biết đến. Bài viết sau đây Sport9 sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc các sút bóng chính xác và mạnh mẽ. Cùng tham khảo nhé!

TOP 5 GIẢI ĐẤU BÓNG ĐÁ HẤP DẪN NHẤT HÀNH TINH

Sức nóng của những trận cầu nảy lửa, sự hấp dẫn của những giải đấu bóng đá cả trong lẫn ngoài sân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người hâm mộ toàn cầu. Cùng Sport9 điểm qua 4 giải đấu lớn nhất thế giới ngay sau đây nhé.