Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2024' 'Tháng 5'

Giải mã sự thật: Liệu giày đá bóng đắt tiền có giúp bạn chơi bóng hay hơn?

Trong thế giới bóng đá, giày đá bóng là một phần không thể thiếu của mỗi cầu thủ. Từ những đôi giày giá rẻ cho đến những đôi giày đắt tiền, sự đa dạng về giá cả khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: "Liệu giày đá bóng đắt tiền có giúp bạn chơi bóng hay hơn?". Hãy cùng Sport9 lật mở bức màn bí ẩn này để có câu trả lời chính xác!

Mizuno Monarcida Neo 3 Select: Giá tăng do đâu khi "thay đổi không nhiều" so với Neo 2?

Mizuno Monarcida Neo 3 Select, phiên bản mới nhất của dòng giày đá bóng Mizuno "quốc dân", đã chính thức ra mắt thị trường với mức giá cao hơn so với người tiền nhiệm Neo 2. Mặc dù có "ít thay đổi" về mặt tính năng và chất liệu, việc tăng giá này đã khiến nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi về tính hợp lý và giá trị của sản phẩm.

Mercurial Superfly: Hành trình từ đỉnh cao đến ngã rẽ và tương lai bất định

Một thập kỉ trôi qua, hãng chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới nhất nhưng phải chăng, Mercurial Superfly đã dần đánh mất vị thế dẫn đầu, khi sự khác biệt giữa nó và người bạn đồng hành Mercurial Vapor ngày càng mờ nhạt.

Mizuno Monarcida Neo 3 Select: Lột xác hay giữ nguyên bản sắc?

Mizuno mới đây đã cho ra mắt thế hệ thứ 3 của dòng giày bóng đá quốc dân: Mizuno Monarcida Neo III Select. Vậy thế hệ mới này có gì đặc biệt so với những người tiền nhiệm? Cùng Sport9 đi tìm hiểu ngay nhé.