Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 5'

So sánh hai phiên bản giày đá bóng Nike Mercurial Air Zoom Vapor 15 Pro và Phantom GX Pro

Nike Air Zoom Vapor 15 Pro và Phantom GX Pro là hai dòng sản phẩm giày đá bóng của Nike thuộc phân khúc cao cấp. Cả hai đều sở hữu những thiết kế và công nghệ hiện đại nhất giúp cải thiện khả năng chuyền và kiểm soát bóng. Để hiểu rõ hơn về hai dòng sản phẩm này, các bạn hãy cùng Sport9 so sánh điểm giống và khác nhau qua bài viết này nhé!!

Một số công nghệ nổi bật nhất trên giày đá bóng Nike và adidas

Hiện nay, các thương hiệu sản xuất giày đá bóng đã và đang sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cải thiện sự ổn định, tăng độ bám trên các sản phẩm của mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các cầu thủ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Sport9 đi tìm hiểu một số công nghệ nổi bật của Nike và adidas nhé.

Những lưu ý khi sử dụng giày đá bóng da tự nhiên

Giày đá bóng chính hãng với vât liệu làm từ da tự nhiên sẽ không còn xa lạ với những bạn đam mê môn thể thao vua nhưng không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu này. Trong phạm vi bài viết hôm nay, Sport9 sẽ nêu rõ những ưu, nhược điểm và cách bảo quản của những đôi giày đá bóng da tự nhiên (da thật) để bạn cùng biết thêm thông tin nhé!