Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2022' 'Tháng 6'

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG MIZUNO MORELIA SALA CLASSIC

Mặt cỏ nhân tạo là sân chơi phổ biến của môn thể thao vua tại Việt Nam. Vì vậy, Mizuno liên tục cho ra mắt rất nhiều dòng giày dành riêng cho sân cỏ nhân tạo. Trong đó có dòng giày Morelia với mẫu giày Morelia Sala Classic có hiệu suất cao, êm ái cùng mức giá hợp lý.

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG MIZUNO MONARCIDA NEO SALA PRO

Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một đôi giày đá bóng của bạn là gì? Đó là vẻ bề ngoài hào nhoáng, đó là chất lượng tốt sử dụng bền lâu hay chỉ đơn giản là một đôi giày nhẹ? Nếu bạn muốn có tất cả những ưu điểm trên, hãy tìm đến Mizuno Monarcida Neo Sala Pro, dòng giày cao cấp nhất của Mizuno Monarcida.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ GIÀY BÓNG ĐÁ NIKE TIEMPO LEGEND

Nếu bạn là một người đá bóng lâu năm chắc hẳn bạn sẽ phải biết đến dòng Tiempo Legend của nhà Nike, về độ nhẹ và mềm của em nó. Và có thể nói rằng nhà Nike đã rất thành công khi sử dụng da thật trên dòng giày này. Mặc dù có những ưu điểm rất vượt trội là mềm, nhẹ, thật chân,… thì cũng phải kể đến những nhược điểm gây tranh cãi trên các diễn đàn của ae chơi giày đá bóng chính hãng mà đến này nhà Nike vẫn chưa thể khắc phục được.

TỔNG HỢP CÁC MẪU MIZUNO MỚI NHẤT THÁNG 6-2022 VỪA LÊN KỆ SPORT9

Anh em chơi bóng dù là chuyên nghiệp hay chỉ đá bóng phủi hẳn không ai là chưa nghe đến thương hiệu Mizuno. Giày đá bóng Mizuno là một trong những thương hiệu dẫn đầu về giày đá bóng nói chung và giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nói riêng.