Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2022' 'Tháng 3'

Công nghệ sản xuất giày đá bóng Adidas, Nike và Mizuno

Hiện nay, tại Việt Nam phong trào đá bóng ngày càng phổ biến, kéo theo đó là sự phủ sóng của hàng loạt thương hiệu giày đá bóng như Adidas, Nike và Mizuno khiến nhiều anh em phân vân không biết chọn thương hiệu nào phù hợp với tiêu chí của mình. Vậy hãy cùng Sport9.vn tìm hiểu về công nghệ sản xuất giày đá bóng của 3 thương hiệu này để dễ dàng mua được cho mình đôi giày đá bóng phù hợp nhất nhé!

TỐI ƯU ĐỘI HÌNH TRONG BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI

Đã bao giờ bạn thua trong một trận đấu bóng đá 7 người mà lẽ ra bạn đã thắng chỉ vì cách sắp xếp đội hình chưa tốt?

Điểm mặt các mẫu Mizuno mới nhất vừa lên kệ Sport9 T3/2022

Những đôi giày đá bóng Mizuno mới nhất 2022 đã được hé lộ. Lần này sẽ là sự xuất hiện của những dòng sản phầm nào đây? Hãy cùng mình đi tìm hiểu chi tiết nhé.

TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU GIÀY ĐÁ BÓNG PUMA

Trong những thập kỷ đầu của thế kỷ 21, Nike và Adidas là hai “ông lớn” chiếm lĩnh thị trường giày đá bóng, rất khó để có thể tìm được một cái tên xứng tầm với hai gã khổng lồ này. Thế nhưng, có một thương hiệu âm thầm phát triển, giữ vị trí thứ 3 trên thị trường giày đá bóng, đó là Puma. Cùng Sport9.vn tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Điểm mặt 5 mẫu Mizuno sân cỏ nhân tạo được ưu chuộng nhất đầu năm 2022

Giày đá bóng Mizuno đang dần chiếm lĩnh các mặt sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam và sau đây là top những đôi mizuno được thịnh hành nhất đầu năm 2022.

TỔNG QUAN VỀ CÁC THẾ HỆ GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL DREAM SPEED

Trải qua 3 năm với 5 phiên bản Nike Mercurial Dream Speed không ngừng cải tiến, Nike đã chứng minh bộ sưu tập của mình xứng đáng với cái tên họ đặt ra – “ Tốc độ trong mơ ”.

Các tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp cho bạn

Việc lựa chọn được một quả bóng đá phù hợp với tính chất từng trận bóng cần rất nhiều tiêu chí khác nhau. Cùng Sport9.vn tìm hiểu cách để có thể lựa chọn được quả bóng đá phù hợp nhất nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu và kĩ thuật in áo đá bóng.

Nhiều năm gần đây, khi bóng đá dần phát triển mạnh ở nước ta thì việc chọn được một chiếc áo đá bóng càng trở nên nan giải. Bởi có quá nhiều chất liệu áo, nhiều kiểu in với những ưu nhược điểm khác nhau. Cùng Sport9.vn trang bị những kiến thức cơ bản về áo bóng đá để có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo ưng ý nhé!