Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2021' 'Tháng 11'

NHỮNG LƯU Ý CƠ BẢN KHI CHO TRẺ CHƠI ĐÁ BÓNG

Bóng đá với trẻ nhỏ là một môn thể thao lành mạn khi trẻ vừa vận động toàn thân, vừa vận dụng trí óc để chơi theo chiến thuật. Vì vậy đây chính là một môn thể thao tuyệt vời mà không cần nhiều dụng cụ, thiết bị đắt đỏ. Tuy nhiên, để giúp trẻ chơi đá bóng an toàn và vui vẻ, Sport9.vn xin lưu ý với các bậc phụ huynh một số điều sau nhé!

ĐIỂM QUA NHỮNG MẪU GIÀY MIZUNO SÂN CỎ NHÂN TẠO VỪA LÊN KỆ SPORT9 THÁNG 11/2021

Ngay sau khi dịch Covid dần dần được kiểm soát, nhiều anh em đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị để trở lại tung hoành trên sân bóng và cả các hãng giày bóng đá cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những bộ sưu tập mới, nâng cấp diện mạo cho những sản phẩm của mình. Mizuno cũng không phải là ngoại lệ, hãng tiếp tục cho ra mắt những phối màu mới làm nên tên tuổi của mình. Hãy cùng Sport9.vn tìm hiểu thêm về những mẫu giày Mizuno cực hot vừa được cho lên kệ nhé!

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÀY BÓNG ĐÁ CAO CẤP VÀ GIÀY BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ

Khi mà trên thị trường có rất nhiều dòng giày mang kiểu dáng và phối màu giống nhau nhưng lại có mức giá khác nhau thì anh em chơi bóng gặp rất nhiều khó khăn để chọn được một đôi giày bóng đá chất lượng. Vậy chúng ta hãy cùng Sport9.vn tìm hiểu sự khác biệt giữa giày bóng đá cao cấp và giày bóng đá phổ thông để anh em có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp với mình nhé!

VÌ SAO GIÀY ĐÁ BÓNG KAMITO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ SỬ DỤNG NHIỀU TẠI VIỆT NAM

Thị trường Việt Nam từ lâu đã xuất hiện rất nhiều loại giày bóng đá fake thương hiệu nổi tiếng Nike, Adidas… Để đẩy lùi sự phát triển của hàng nhái và kém chất lượng thì các thương hiệu riêng cũng có những sự ra mắt đầy mạnh mẽ, với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt. Nói đến các thương hiệu riêng thì không thể không nhắc đến thương hiệu giày đá bóng Kamito, anh em hãy cùng Sport9.vn tìm hiểu lí do vì sao thương hiệu này lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại Việt Nam nhé!

5 LƯU Ý KHI CHUYỂN TỪ GIÀY THƯỢNG ĐÌNH SANG GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

Các sân cỏ nhân tạo đã và đang phát triển cực mạnh, chính vì vậy hầu hết cầu thủ chơi bóng phủi đều đã thay đổi từ những đôi giày vải bata “huyền thoại” sang những đôi giày đá bóng chính hãng chất lượng cao. Thế nhưng, trước sự đa dạng của các mẫu giày trên thị trường, làm thế nào để các cầu thủ có thể chọn ra một mẫu giày ưng ý nhất? Hãy cùng Sport9.vn giải đáp bài toán đó qua bài blog này nhé!