Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -

ĐIỂM QUA NHỮNG MẪU GIÀY MIZUNO SÂN CỎ NHÂN TẠO VỪA LÊN KỆ SPORT9 THÁNG 11/2021

Nội dung bài viết

Sau khi dịch Covid dần được kiểm soát, nhiều anh em đã bắt đầu chuẩn bị để trở lại tung hoành trên sân bóng và cả các hãng giày bóng đá cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những bộ sưu tập mới, nâng cấp diện mạo cho những sản phẩm của mình. Mizuno cũng không phải là ngoại lệ, hãng tiếp tục cho ra mắt những phối màu mới của mình. Hãy cùng Sport9.vn điểm qua những mẫu giày đá bóng Mizuno cực hot vừa được cho lên kệ nhé !

Mizuno Monarcida Neo II Select As

Mizuno Monarcida Neo II Select As là sản phẩm đến từ thương hiệu Mizuno nổi tiếng thế giới, đã và đang được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp tin dùng. 

Mizuno Monarcida Neo II Select AS Màu Xanh Ngọc 

Đôi giày sử dụng chất liệu da PU vô cùng êm ái và mềm mại, giúp việc kiểm soát bóng tốt hơn cũng như việc di chuyển được thuận tiện. Đồng thời, không gây đau đớn, nhức mỏi chân dù phải đeo trong thời gian dài liên tục. Lưỡi gà êm ái, chống trơn có thể tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh, cùng dây giầy mềm, dễ xỏ, dễ di chuyển.

Mizuno Monarcida Neo II Select AS Màu Bạc Hồng

Đặc biệt, đế giày có đinh nhựa ngắn giúp bám chân, tăng lực cho những cú sút trên sân cỏ nhân tạo, nhất là khi thi đấu dưới trời mưa, sân ướt, hay trơn trượt. Vẫn giữ thiết kế giày ôm chân cho bạn thoải mái, tự tin trong những đường chuyền chính xác cho đồng đội trên sân, mà không lo giày tuột, rơi.

Mizuno Monarcida Neo II Select AS

Mizuno Monarcida Neo II Select AS Màu Đỏ Trắng

Không những thế, bề mặt của giày chắc chắn với từng đường kim mũi chỉ được gia công cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến độ bền chắc theo năm tháng. Tháng 11 này sẽ có 2 màu của phiên bản này cập bến tại Sport9.vn, Link chi tiết tham khảo tại đây.

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro là mẫu giày có thiết kế tương đồng nhất với dòng Morelia Neo. Chất liệu làm từ da tổng hợp nhưng lại có sự xuất hiện của bộ đế giảm chấn cao cấp tăng độ đàn hồi cũng như hạn chế chấn thương, hỗ trợ các pha bật nhảy, bứt tốc. 

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro Màu Bạc

Mầu giày được thiết kế siêu nhẹ, mới mẻ, đẹp mắt. Là mẫu giày cao cấp nhất của dòng Monarcida. Form của giày cực dễ đi và ôm chân, phù hợp mọi kiểu chân, các cầu thủ chân bè có thể dễ dàng sử dụng. Toàn bộ thân giày, upper sử dụng chất liệu cao cấp siêu mềm và ôm chân, giúp ae xử lý bóng dễ dàng và thật chân.

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro Màu Bạc

Bộ đế được trang bị công nghệ U4ic tạo sự êm ái thoải, êm ái và hạn chế chấn thương khi tranh chấp. Bề mặt đế là đinh TF hình chữ L bám sân rất tốt, giúp xoay sở linh hoạt, dễ dàng.

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro Màu Bạc

Phiên bản lần này hiện đã về thêm màu bạc trắng cực nổi bật, link tham khảo sản phẩm tại đây.

Mizuno Mrl Sala Club

Giày bóng đá Mizuno Mrl Sala Club thừa hường những ưu việt của thế hệ đàn anh đi trước. Trọng lượng nhẹ hơn các mẫu giày cùng phân khúc, giúp bạn di chuyển, xử lý bóng linh hoạt, nhanh nhậy. Thân giày được làm bằng chất liệu tổng hợp cao cấp có độ bền cao, tạo cảm  giác êm ái, thật chân khi chơi bóng. Giày có chất liệu da không thấm nước, bạn hoàn toàn tự tin khi chơi bóng bất chấp dưới mọi kiểu thời tiết mưa nắng, chất lượng mặt sân ra sao.

Mizuno MRL Sala Club Màu Đỏ/Trắng

Phần má giày ở cả 2 bên trái và phải được thiết kế cách điệu với những đường gờ sóng mềm mại. Nhờ đặc điểm này sẽ giúp việc kiểm soát, sút bóng chính xác hơn. Mũi giày được thiết kế da lộn, thiên theo hướng Futsal, hỗ trợ những pha xử lý bóng bằng mũi giày được gọn gàng, chuẩn xác. Riêng phần đế giày, có hai loại đinh. Một sự kết hợp vô cùng tinh tế của nhà sản xuất Mizuno. Trong đó, đinh vòng ngoài là các hình tam giác, làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa giày và mặt sân. 

Mizuno MRL Sala Club Màu Xanh Biển/Xanh Lá

Còn lại là các đinh tròn bên trong có tác dụng tăng khả năng xoay người một cách uyển chuyển trong các pha tranh chấp với đối phương. Chính vì thế, phần đế được Mizuno chú trọng đặc biệt, với lại đinh TF giúp tạo độ ma sát cao khi di chuyển dù sân trơn trượt, đồng thời, người chơi dễ dàng kiểm soát bóng hơn. Lót trong sử dụng loại ZeroGlide, có khả năng giảm chấn, có thể tháo rời khi cần.

Mizuno MRL Sala Club Màu Trắng Đế Đỏ

Phiên bản này về thêm 3 màu cực bắt mắt, link chi tiết sản phẩm anh em xem tại đây.

Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF

Giày bóng đá Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF là mẫu giày sân cỏ nhân tạo vừa được Mizuno ra mắt vào tháng 11/2021. Phần upper của giày được làm bằng da tổng hợp cao cực kì mềm mại, không thấm nước và có độ bền cao.

Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF Màu Bạc

Phần mũi giày, nơi tiếp xúc bóng nhiều nhất được đệm bằng lớp da sần tổng hợp siêu bền, vừa giúp bảo vệ ngón chân, vừa hạn chế việc bong, tróc da, tăng tuổi thọ cho đôi giày. Đế ngoài làm bằng cao su carbon cao cấp siêu bền và được thiết kế rất mỏng đem lại cảm nhận tốt nhất cho đôi chân. Thiết kế WIDE phù hợp với form chân bè của đại đa số người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung.

Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF Màu Bạc

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm mới về tại shop tại đây.

Mizuno Monarcida Neo Sala Club

Giày đá bóng Mizuno Monarcida Neo Sala Club TF Vàng/trắng là mẫu giày chuyên cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Là phân khúc tầm trung của thương hiệu đình đám Mizuno đến từ xứ sở hoa anh đào. Chất liệu làm từ da tổng hợp cao cấp không thấm nước cho độ bền cực kì cao.

Mizuno Monarcida Neo Sala Club Màu Vàng 

Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi form chân, đặc biệt là chân bè. Lót giày cao cấp êm ái, chống trơn tốt, dây giầy mềm, dễ xỏ, dễ di chuyển. Đế giày là cao su đúc nguyên khối rất bền chắc. Mặt đế là đinh TF dạng tròn bám sân cực kì tốt, giúp bạn thi đấu tốt mọi thời tiết mà k lo trơn trượt.

Mizuno Monarcida Neo Sala Club Màu Trắng/Xanh

Sản phẩm có 2 màu cực kì bắt mắt, xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Trên đây là bài viết điểm qua một số sản phẩm đang có sẵn trên kệ tại Sport9.vn. Sport9.vn luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về các phân khúc phù hợp nhất với bạn dù bạn đá với vai trò nào, nhu cầu ra sao và chơi bóng ở bất kì mục đích nào. Hãy ghé qua Sport9.vn ngay hôm nay nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG