Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2020' 'Tháng 5'

Các mẫu giày đá bóng dành cho tiền đạo

Chọn giày đá bóng cho tiền đạo là một điều cần thiết khi các cầu thủ tham gia thi đấu. Vậy bằng cách nào để biết được loại giày nào phù hợp với vai trò của tiền đạo trên sân. Cùng đón đọc bài viết dưới đây, SPORT9.VN sẽ có câu trả lời giúp bạn phát huy được thế mạnh thực sự của mình nhé!

Top 4 mẫu giày đá bóng Adidas được ưa chuộng nhất đầu năm 2020

Adidas là một nhà sản xuất đồ thể thao hàng đầu trên thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng chiếm ưu thế trong lĩnh vực giày đá bóng nam. Không chỉ ở Việt Nam mà Adidas cũng được nhiều cầu thủ trên khắp thế giới tin dùng như Lionel Messi, Toni Kroos, Xavi,... Dưới đây là top 4 mẫu giày đá bóng Adidas được yêu thích nhất đầu năm 2020.

Top 5 mẫu giày đá bóng Mizuno được ưa chuộng nhất

Mizuno là thương hiệu đang rất nổi tiếng trong lĩnh vực giày đá bóng, được rất nhiều cầu thủ đánh giá cao, yêu thích và lựa chọn hiện nay. Đối với các cầu thủ bóng đá, giày là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Dưới đây là top 5 mẫu giày đá bóng Mizuno được ưa chuộng nhất.

Chính sách bảo hành và đổi trả tại Sport9.VN

Sport9.vn chuyên giày đá bóng chính hãng và luôn có chính sách bảo hành, đổi trả tốt nhất cho khách hàng. Những vấn đề như bong keo, sứt chỉ, trầy xước... là không thể tránh khỏi khi bạn chơi đá bóng.

Hướng dẫn vệ sinh giày đá bóng

Khi đã chọn được cho mình một đôi giày phù hợp để phát huy hết khả năng của bản thân thì tuổi thọ của đôi giày cũng là một vấn đề được nhiều anh em đặc biệt quan tâm. Vệ sinh và bảo quản giày đúng cách là yếu tố quyết định đôi giày sẽ luôn bền và đẹp như mới qua năm tháng.

Hướng dẫn chọn giày đá bóng chính hãng cho trẻ em

Giày đá bóng trẻ em chính hãng là sự lựa chọn hàng đầu cho sự an toàn và bảo vệ đôi chân các bạn nhỏ, nhưng để chọn được đôi giày phù hợp tốn khá nhiều thời gian của các bậc phụ huynh. Hãy cùng SPORT9.VN tìm hiểu thêm về cách chọn size giày bóng đá cho trẻ em nhé!

Top 8 công nghệ đệm giày thể thao tốt nhất của NIKE

Trải qua nhiều năm không ngừng sang tạo và phát triển, Nike đã nghiên cứu và tạo ra nhiều công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng vào mọi mặt hàng của Nike, đặc biệt là công nghệ làm đệm giày. Hãy cùng SPORT9.VN tìm hiểu thêm về công nghệ làm đệm giày của Nike nhé!

PHÂN BIỆT CHÂN THON, CHÂN BÈ

Chọn đôi giầy bóng đá phù hợp form chân của bạn sẽ giúp bạn hạn chế chấn thương, đau chân khi chạy lâu trên sân. Qua bài này sẽ giúp bạn xác định được form chân của mình và tìm đôi giầy ưng ý nhất.

HƯỚNG DẪN CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE THEO VỊ TRÍ TRÊN SÂN

Dựa vào hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn giày đá bóng theo vị trí phù hợp nhất với mình để phát huy hết lợi thế khi thi đấu.

Phân biệt các loại giày bóng đá ADIDAS trong từng vị trí khác nhau

Trong bóng đá hiện đại, ở cấp độ chuyên nghiệp, tùy vào việc độ bóng vận hành theo sơ đồ chiến thuật nào mà mỗi cầu thủ thường được chơi ở 1 vị trí nhất định. Những cầu thủ ở vị trí nào thì cần có đôi giày đá bóng phù hợp, để hỗ trợ tối đa lối chơi.

Nike ra mắt giày cực chất dành riêng cho Neymar “ Nike Neymar Jogo Prismático”

Ngay đầu tháng 4/2020 khi mà cả thế giới đang quay cuồng vì dịch bệnh Covid-19 thì hãng Nike cho ra mắt siêu phẩm giày đá bóng Nike Mercurial Neymar Jogo Prismatico theo lịch đã định sẵn. Đây là thời điểm mà mọi trận đấu ở Châu Âu đã bị tạm dừng và chưa xác định thời gian quay trở lại gây thiệt hại kinh tế vô cùng lớn. Đáng lẽ siêu phẩm này sẽ trên chân Neymar trong các trận đấu vòng bán kết UCL và các trận đấu lớn ở Ligue 1 nhưng điều ấy không thể xảy ra.

So sánh giày bóng đá da tự nhiên và da nhân tạo synthetic

Giày bóng đá thường được làm bằng 3 loại da khác nhau là da tự nhiên, da nhân tạo synthetic và da vải. Trong đó phổ biến là 2 loại da là da thật tự nhiên và da nhân tạo synthetic. Vậy nên chọn giày da thật hay da synthetic? SPORT9.VN sẽ cùng bạn tìm hiểu và so sánh giày đá bóng làm bằng 2 loại da này nhé!

Sự khác nhau giữa giày bóng đá chính hãng và giày fake

Giày đá bóng chính hãng ngày càng trở nên phổ biến hơn với giá thành ngày càng giảm và đa dạng về mẫu mã. Từ dân đá bóng phủi, đá bóng phong trào, bán chuyên cho tới dân ăn tập chuyên nghiệp đều đã tin dùng những đôi giày chính hãng với giá thành từ 1-2 triệu cho đến vài triệu, thay cho những đôi giày với mức giá chỉ từ 100 - 200 ngàn.

HƯỚNG DẪN CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG

Khác với Form giày thể thao thông thường hay những Giày Fake (hàng nhái) trên thị trường. Form giày thể thao chính hãng đặc biệt thiết kế ôm chân hơn để giúp người chơi vận động, thi đấu trong suốt 1 trận đấu. Vì thế nếu bạn chưa mang giày chính hãng bao giờ, đang phân vân không biết nên chọn size như nào cho chuẩn thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.