Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -

Top 5 giày bóng đá bán chạy nhất tại Sport9.vn vào tháng 6/2020

Nội dung bài viết
Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Có phải bạn đang muốn biết mẫu giày đá bóng nào đang làm mưa làm gió và được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại. Sau đây là Top 5 mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo bán chạy nhất tại Sport9.vn vào tháng 6/2020, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Adidas X19.1

Đầu tiên phải nhắc đến chính là giày đá bóng Adidas X 19.1 TF EG7135 - Cloud White/Core Black/Shock Pink. Đây là gam màu mới nhất vừa được Adidas ra mắt vào tháng 5/2020 trong BST Uniforia Pack.

adidas x 19.1

Giày đá bóng Adidas X 19.1 TF EG7135 - Cloud White/Core Black/Shock Pink

X19.1 là dòng sản phẩm cao cấp nhất của adidas hội tụ nhiều công nghệ nổi tiếng. Cấu tạo bề mặt da tổng hợp SPEEDMESH cực mềm mang lại cho người chơi cảm giác êm ái và thoải mái nhất ngay khi vừa xỏ vào. Bên cạnh đó Upper siêu mỏng với thiết kế lưỡi gà liền co dãn ôm gọn theo form chân của người chơi.

Giày đá bóng Adidas X 19.1 TF EG7135 - Cloud White/Core Black/Shock Pink

Giày đá bóng Adidas X 19.1 TF EG7135 - Cloud White/Core Black/Shock Pink

 

Điểm đặc biệt của X19.1 là có sự kết hợp công nghệ đệm đế Boost trứ danh của Adidas cho độ đàn hồi tốt, cực êm chân và hạn chế chấn thương. Ngoài ra trọng lượng được tối giản ở mức nhẹ nhất hỗ trợ tối đa các pha bứt tốc.

Giày đá bóng Adidas X 19.1 TF EG7135 - Cloud White/Core Black/Shock Pink

Giày đá bóng Adidas X 19.1 TF EG7135 - Cloud White/Core Black/Shock Pink

 

Đây là mẫu giày dành cho các cầu thủ chơi tấn công, tốc độ và hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khó tính nhất.

Giá thị trường tham khảo tại: https://bit.ly/2MK5jCr

2. Nike Mercurial Vapor 13 Pro

Mẫu giày có doanh số bán chạy thứ 2 mà Sport9 muốn giới thiệu tới các bạn là Nike Mercurial Vapor 13 Pro. Đây là mẫu giày đá bóng cao cấp nhất của dòng Mercurial Vapor và là màu mới nhất nằm trong BST Future Lab được Nike ra mắt vào đầu năm 2020.

Nike mercurial vapor 13 pro

Nike Mercurial Vapor 13 Pro AT8004-160 Nằm tong BST Future Lab II

Thiết kế của Nike Vapor 13 Pro khá thu hút mắt người nhìn với cách phối màu đơn giản nhưng lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Phần upper sử dụng sợi dệt theo công nghệ Flyknit cho độ đàn hồi cực tốt và độ ôm chân hoàn hảo. Bất kể là bạn chân bè hay chân thon thì đôi giày này đều có thể “cân” tất. Cấu tạo sợi dệt cao cấp 2 chiều với lớp tiếp xúc bóng được xử lý bằng công nghệ in 3D tân tiến HyperScreen cho cảm giác bóng tốt hơn.

Nike mercurial vapor 13 pro

Nike Mercurial Vapor 13 Pro AT8004-606 trong BST Future Lab I

 

Phần gót cấu tạo lớp đệm mút giúp bảo vệ gót chân và tạo cảm giác êm ái khi tăng tốc và bật nhảy. Đế giày kiểu TF mới với nhiều đinh nhỏ hình chứ nhật làm tăng khả năng tiếp xúc với mặt sân, hỗ trợ tối đa trong các tình huống bức tốc và di chuyển.

Giá thị trường tham khảo tại: https://bit.ly/3dlNuVD

3. Mizuno Morelia TF

Tiếp theo là mẫu giày đến từ thương hiệu đình đám Mizuno. Giày bóng đá Mizuno Morelia TF - mẫu giày cao cấp nhất dành cho sân cỏ nhân tạo được nhiều anh em săn đón và yêu thích.

Giày bóng đá Mizuno Morelia TF

Giày bóng đá Mizuno Morelia TF đẳng cấp của sự hoàn hảo

Thiết kế của Mizuno Morelia TF mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn. Phong cách phối màu đơn giản kết hợp với chất liệu làm từ da Kangaroo cao cấp siêu mềm, siêu bền, tạo cho cầu thủ cảm giác bóng tốt nhất. Form giày chuyên dụng phù hợp với mọi kiểu chân, đặc biệt là chân bè. Nó sẽ ôm gọn lấy bàn chân của bạn, cho cảm giác “đi như không đi”.

Giày bóng đá Mizuno Morelia TF

Thiết kế đơn giản mang đậm phong cách Nhật Bản

Đôi giày được tạo thành từ những đường kim mũi chỉ đầy tỉ mỉ, cẩn thận và chắc chắn đem đến độ bền cực cao. Phần gót giày thiết kế với phần lót mềm mại hỗ trợ bảo vệ đôi chân an toàn trong quá trình chơi bóng. Đế giày là sự kết hợp của công nghệ giảm chấn và đinh dăm TF chống trơn trượt và bám sân rất tốt.

Giá thị trường tham khảo tại: https://bit.ly/2WNIp36

4. Nike Mercurial Superfly VII Elite

Một mẫu giày cao cấp nữa của Nike mà chúng ta không thể không nhắc tới đó chính là Nike Mercurial Superfly VII Elite - Sản phẩm mới ra mắt năm 2020 nhưng nhanh chóng gây được tiếng vang lớn.

Nike mercurial superfly 7 elite

Dòng sản phẩm cao cấp nhất đến từ Nike Football

 

Phiên bản Nike Mecurial Superfly 7 Elite trên thị trường được xem là phiên bản cao cấp nhất dành cho sân cỏ nhân tạo. Thiết kế giày với gam màu bắt mắt, được sử dụng chất liệu da tổng hợp mềm mại, co giãn tốt tạo cho cầu thủ cảm giác thoải mái nhất khi thi đấu trên sân cỏ. Giày được cấu tạo hoàn toàn từ sợi Flyknit cao cấp kết hợp với lớp phủ Nikeskin theo công nghệ ACC giúp các cầu thủ có thể kiểm soát bóng tốt hơn, hạn chế chấn thương không đáng có.

Nike mercurial superfly 7 elite

Giày bóng đá Nike Mecurial Superfly 7 Elite TF

Với trọng lượng chỉ 194 gam, bạn sẽ cảm giác giày đi như không, cực kỳ nhẹ nhàng và thoải mái. Upper mềm mại bao lấy đôi chân một cách hoàn hảo không chỉ giúp bạn tự tin trong những pha dẫn bóng mà còn tăng sự chính xác trong những pha dứt điểm.

Giá thị trường tham khảo tại: https://bit.ly/2xQsIOM

5. Mizuno Monarcida Neo Select AS 

Mẫu giày cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là Mizuno Monarcida Neo Select AS . Đôi giày đến từ nhà Mizuno và được mệnh danh là "mẫu giày quốc dân".

Mizuno Mornacida Neo Selec AS

Mizuno Monarcida Neo Select As là mẫu giày có số lượng bán ra khủng nhất nhà Mizuno

Sở hữu những gam màu nóng nổi bật, hút mắt người nhìn. Phần upper được làm từ da tổng hợp đem đến cảm giác cực kì nhẹ và mềm mại. Mũi giày được thiết kế có lớp đệm da sần siêu bền, giúp tăng độ chính xác khi dứt điểm bóng và bảo vệ ngón chân khi chơi bóng.

Mizuno Mornacida Neo Selec AS

Thiết kế đơn giản phù hợp với mới form chân đặc biệt "chân bè"

Phần đế giày được cấu tạo bằng cao su carbon cao cấp, bền chắc và tạo cảm giác tốt trên sân. Đồng thời, các rãnh xoắn và nút tròn cao su ở đế giày cũng góp phần hỗ trợ cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn trong thi đấu. Thiết kế WIDE phù hợp với mọi kiểu chân đặc biệt là form chân bè của đại đa số người Việt Nam và Châu Á. Quan trọng hơn, với mức giá tiền “khá mềm” thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những người có hầu bao mỏng.

Mizuno Mornacida Neo Selec AS

Mizuno Monarcida Neo Select As - Mẫu giày đá bóng quốc dân

Giá thị trường tham khảo tại: http://bit.ly/2E4uueJ

Link tham khảo thêm các sp khác tại: https://www.sport9.vn/

SPORT9.VN - Giày đá bóng chính hãng

Địa chỉ: 27 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Holine: 091-505-9229

Facebook: https://www.facebook.com/sport9.vn/

Website: https://www.sport9.vn/

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG