Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -

TOP 5 MẪU ÁO ĐẤU ĐẸP NHẤT NGOẠI HẠNG ANH 2023/2024

Nội dung bài viết

Đối với những câu lạc bộ giàu truyền thống ở anh, áo đấu không chỉ đơn giản là trang phục thể thao mà còn là biểu tượng của đội bóng. Ngay bây giờ cùng Sport9 điểm qua 5 bộ trang phục đẹp nhất giải ngoại hạng mùa giải mới 23/24 nhé.

>>> Tham khảo các bộ áo câu lạc bộ tại: https://www.sport9.vn/ao-bong-da-cau-lac-bo

TOP 1: Arsenal

Áo đấu sân nhà Arsenal

Adidas chính thức ra mắt áo đấu sân nhà của Arsenal mùa giải 2023/2024, đây được xem là một trong những mẫu áo đẹp nhất của Pháo Thủ trong những năm gần đây. Vẫn mang trên mình hai phối màu đỏ - trắng đặc trưng, logo 3 sọc adidas được làm nổi bật bởi tông màu vàng gold tạo cảm giác sang trọng và danh giá. Không còn là chiếc cổ bẻ như mùa giải trước mà thay vào đó là được bo tròn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Những đường sọc hình ziczac cũng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bộ trang phục này. 

Trang phục thi đấu đẹp nhất

Trang phục thi đấu chính thức clb Arsenal

Áo đấu sân khách Arsenal

Sau khi ra mắt thành công bộ thi đấu sân nhà cho mùa giả 2023/2024, Adidas tiếp tục ra mắt bộ áo đấu Arsenal sân khách hoàn toàn mới và bắt mắt.  Bộ quần áo có thiết kế và màu sắc tôn vinh quận Islington, địa điểm thành lập CLB với tông màu vàng tươi làm màu cơ bàn kết hợp với những đường kẻ màu đen uốn lượn trên toàn bộ, các điểm nhấn màu xanh nhạt trên cổ áo gúp hoàn thiện bộ đồ sân khách mùa giải tới của Pháo Thủ.

áo đấu sân khách Arsenal

Áo đấu sân khách Arsenal mùa giải 2023/2024

TOP 2: Manchester United

Áo đấu sân nhà MU

Với biệt danh là quỷ đỏ, chúng ta không còn xa lạ với những trang phục thi đấu mang sắc màu tượng trưng cho đội bóng. Adidas kết hợp màu đỏ truyền thống cùng với các chi tiết màu đen và trắng tạo nên bộ trang phục đẹp nhất từ trước tới nay, những họa tiết hình mạng nhện được làm mờ cộng với viền cổ và những đường 3 sọc ở vai áo ta có thể thấy được sự tinh tế của adidas được đặt trong trang phục thi đấu của MU. Logo adidas đối diện với logo câu lạc bộ luôn là 2 chi tiết nổi bật và được đặt 1 cách trang nghiêm nhất. 

Trang phục thi đấu đẹp nhất

Trang phục sân nhà clb Manchester United

Áo đấu sân khách MU

Trái ngược với áo đấu sân nhà, áo đấu sân khách MU mùa giải 2023/2023 mang gam màu xanh lá cây kết hợp với những sọc trắng và đỏ chạy dọc toàn bộ áo. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo đấu sân khách đầu tiên mà câu lạc bộ từng mặc mang giúp tăng thêm vẻ cool ngầu của các chàng trai Quỷ Đỏ.

áo đấu sân khách Manchester United

Áo đấu sân khách của MU mùa giải 23/24

TOP 3: Manchester City

Áo đấu sân nhà MC

Vẫn là 1 màu xanh quen thuộc nhưng năm nay nhà vô địch mùa giải trước đã có 1 chút thay đổi về họa tiết trên áo. Không còn đơn điệu như mùa giải trước, năm nay áo đấu của MC đã có thêm các đường vân nằm ngang được làm nổi lên áo với màu xanh đậm, Logo cũng đã được đặt bên trái ngực song song với logo của nhà tài trợ Puma. Điểm nhấn nằm ở phần cổ áo hình trái tim với họa tiết 2 sọc trải dài hết cổ áo.

Trng phục thi đấu clb Manchester City

Trang phục thi đấu clb Manchester City

Áo đấu sân khách MC

Áo đấu sân khách Mancherter City cũng được đánh giá cao bởi phong cách táo bạo với thiết kế in họa tiết tia sét trên toàn bộ mặt áo nổi bật trên nền màu xanh. 

Manchester City

Áo đấu sân khách Manchester City mùa giải 23/24

TOP 4: Liverpool

Áo đấu sân nhà Liverpool

Không có quá nhiều thay đổi so với mùa giải trước thì đây, áo đấu sân nhà của clb Liverpool vẫn được đánh giá là một trong những bộ trang phục thi đấu đẹp nhất giải ngoại hạng. Lữ đoàn đỏ mang trên mình bộ cánh quen thuộc, Logo của nhà tài trợ nike và câu lạc bộ được thêu trực tiếp lên áo làm cho người nhìn cảm nhận được sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nhấn nằm ở cổ áo và viền tay áo khi đã được làm cách điệu với tông màu trắng và người hâm mộ có thể mong chờ đoàn quân của Jürgen Klopp có thể trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Trng phục thi đấu clb Manchester City

Trang phục thi đấu clb Liverpool

Áo đấu sân khách Liverpool

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo đấu sân khách ở mùa giải 1995/1996, Nike thiết kế lại cho mùa giải mới với gam màu xanh trắng được chia làm 4 phần bằng nhau tạo cảm giác độc đáo và mới mẻ.

Áo đấu sân khách Liverpoof

Áo đấu sân khách Liverpool

TOP 5: West Ham

Áo đấu sân nhà West Ham

Bộ quần áo bóng đá sân nhà của West Ham mùa giải 23/24 nổi bật với họa tiết bóng bóng độc đáo trên áo, mô phỏng cách bong bóng bay trên sân vận động vào ngày diễn ra trận đấu,. Chiếc áo nổi bật với gam màu đỏ rượu vang kết hợp cùng phần tay áo màu xanh, cổ áo hình chữ V.

Trang phục thi đấu clb West Ham

Trang phục thi đấu clb West Ham

Áo đấu sân khách West Ham

Áo thi đấu sân khách của Umbro West Ham màu giải 23/24 có thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn tinh tế màu đỏ rượu và xanh lam trên cổ, tay áo. Biểu tượng của Câu lạc bộ và biểu tượng Umbro trên áo đấu sân khách của Umbro West Ham 2023-24 đều có màu ánh kim, tạo thêm nét sang trọng cho tổng thể.

Áo đấu sân khách West Ham

Áo đấu sân khách West Ham

Trên đây là top 5 bộ trang phục thi đấu đẹp nhất mùa giải 23/24, các bạn ấn tượng với trang phục thi đấu của câu lạc bộ nào nhất? Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu áo bóng đá câu lạc bộ khác để cảm nhận được sức nóng của thị trường áo đấu trong mùa giải mới nhé! 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG