Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -

So sánh 03 mẫu giày đá bóng tầm trung bán chạy tại Sport9 2022/2023

Nội dung bài viết

Hiện nay, các thương hiệu giày đá bóng chính hãng có mức giá tầm trung đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và đặc biệt form rất dễ đi, phù hợp với đa số mọi kiểu chân. Trong phạm vi bài viết hôm nay, Sport9 sẽ so sánh về 3 mẫu giày tầm trung đang bán chay nhất tại shop, các bạn cùng xem nhé!

1. Kamito TA11

Sau sự thành công của dòng giày đá bóng Kamito QH19, nhà Kamito tiếp tục tung ra thị trường phiên bản mới với sự góp mặt của tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh mang tên Kamito TA11.

Giày đá bóng Kamito TA11

Những gam màu hấp dẫn của Kamito TA11 

Đây là 1 phiên bản đặc biệt được nâng cấp thêm bộ đệm giảm chấn êm ái, tạo độ đàn hồi tốt, hỗ trợ những pha bật nhảy và hạn chế chấn thương. Đánh giá so với các dòng giày khác của Kamito thì phiên bản này có phần êm hơn thật nhé.

Upper làm từ da KA-FIBER siêu mềm, form dễ đi, trên bề mặt da có những đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ vừa gia tăng cảm giác bóng vừa là phần trang trí giúp đôi giày trở nên hoàn thiện hơn.

Dàn đinh dăm được giữ nguyên từ thế hệ trước. Đây có thể xem là một trong những nhược điểm của dòng giày này khi thiết kế độ dài đinh quá ngắn, nếu các bạn sử dụng trên nền cỏ nhân tạo mới hay mặt sân ẩm ướt thì sẽ hơi trơn một chút.

2. Jogarbola Koha 2103

Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 nổi lên trong thời gian gần đây khi nhiều bạn trẻ biết đến đây là mẫu giày đá bóng mang “quốc tịch” Nhật Bản. Sở hữu ngoại hình ưa nhin khi được thiết kế lưỡi gà liền ôm chân.

giay đá bóng jogarbola koha 2103

Những phối màu của Jogarbola Koha 2103 với thiết kế cổ thun ôm chân

Upper làm từ da Microfiber chắc chắn với những vân sần trên bề mặt giúp gia tặng cảm giác bóng.

Thiết kế cổ thun vừa là ưu điểm cũng như là nhược điểm của dòng giày này, đôi giày sẽ trở nên ôm chân hơn rất nhiều, nếu các bạn có form chân quá tbè, to chiều ngang thì nên cân nhắc.

3. Zocker Inspire

Zocker là thương hiệu khá mới mẻ trong giới bóng đá phủi tại Việt Nam, giày đá bóng Zocker đang dần tiếp cận được nhiều khách hàng hơn khi ra mắt mẫu giày mới và được cầu thủ Đỗ Hùng Dũng làm đại sứ thương hiệu mang tên Zocker Inspire.

Đây là mẫu giày có mức giá vừa phải nhưng mang đầy đủ các yếu tố của một đôi giày đá bóng nên có: Nhẹ, êm, mềm, dàn đinh dăm bám sân. Nhiều bạn trẻ đã sử dụng qua dòng giày này đánh giá khá là tốt về cảm nhận trên chân.

các thương hiệu giày đá bóng chính hãng có mức giá tầm trung đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và đặc biệt form rất dễ đi, phù hợp với đa số mọi kiểu chân.

Zocker Inspire được cầu thủ Đỗ Hùng Dũng làm đại sứ thương hiệu

Nhược điểm của dòng giày này là ngoại hình không được bắt mắt như 2 đôi giày kể trên chính vì thế nhiều khách hàng chưa biết đến rộng rãi.

Tổng kết lại, cả 3 mẫu giày này đều có chất lượng ngang nhau, form khá dễ đi và phù hợp nhiều kiểu chân. Để có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp các bạn có thể cân nhắc đến lối chơi, form chân hay thiết kế màu sắc của từng mẫu giày.

Với những bạn đam mê bóng đá nhưng tài chính có hạn (chỉ hơn 500K) có thể tham khảo thêm về ba đôi giày mà mình đã nêu ở trên. Ngoài ra, tại Sport9 vẫn còn nhiều mẫu giày đá bóng giá tốt phù hợp với từng nhu cầu của nhiều đối tượng. Các bạn có thể ib ngay cho shop để được tư vấn hoặc tham khảo nhanh tại: https://www.sport9.vn/

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG