Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -

Điểm mặt các mẫu giày đá bóng Mizuno nổi bật tháng 12/2022

Nội dung bài viết

Chập chững bước sang năm 2023, Mizuno liên tục bổ sung thêm các mẫu giày đá bóng mới cùng nhiều cải tiến mới trong công nghệ nhằm ra mặt thị trường những sản phẩm chất lượng, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.

Bài viết dưới đây Sport9 sẽ điểm qua một số mẫu giày đá bóng Mizuno đáng chú ý nhất cuối năm 2022, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

1. Mizuno Alpha α Pro As

Mizuno Alpha α là dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đầu tiên được Mizuno tập trung và nghiên cứu theo thiên hướng tốc độ và được ra mắt vào cuối năm 2022. Đây là dòng giày được thừa kế và phát triển từ Rebula nhưng Mizuno Alpha lại khoác lên cho mình diện mạo, công nghệ và chất liệu chưa từng có trước đây của Mizuno.

Mizuno Alpha α Pro As

Mizuno Alpha α Pro As

Điểm gây ấn tượng nhất của dòng này nằm ở Mizuno Alpha Pro As - Phiên bản cao cấp nhất sân cỏ nhân tạo của dòng Alpha. Sở hữu upper được làm từ sợi tổng hợp cấu tạo từ 5 lớp vật liệu (thay thế cho dòng da K với mục đích nhằm bảo vệ môi trường, không sát hại động vật).

Đây là mẫu giày tối ưu về phần bề mặt nên cho dù không làm từ da thật nhưng vẫn có độ mềm mại và cảm giác chân cực kì tốt, cùng với đó là cấu trúc Engineered Fit woven giúp bề mặt co giãn theo chiều ngang mà không bị giãn theo chiều dọc, phù hợp với mọi kiểu chân kể cả chân bè.

Đi xuống phần đế được cách điệu bằng nhiều sắc pha trộn, Mizuno Alpha α Pro đã thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, cùng với đó là trọng lượng khá nhẹ chỉ 215g/size 41, phù hợp với các cầu thủ ưa thích lối chơi tốc độ và hoa mĩ. Bên cạnh đó, lớp đệm giảm chấn êm ái kết hợp cùng dàn đinh dăm dạng chữ L bám sân giúp người chơi thoải mái và linh hoạt trong suốt quá trình thi đấu.

Mizuno Alpha α Pro As

Mizuno Alpha α Pro As

Các đặc điểm nổi bật:

+ Form giày thanh thoát, hiện đại, tạo sự thoải mái và dễ đi, phù hợp cho cả form chân bè dù đây là dòng giày tốc độ.

+ Trọng lượng siêu nhẹ, cùng với đó là upper siêu mỏng, chỉ thấy ở những đôi giày topend.

+ Chất liệu da tổng hợp cùng cấu trúc Engineered Fit woven mang tới sự thoải mái và ôm chân dù cho bạn có bàn chân bè.

Mizuno Alpha α Pro As

Mizuno Alpha α Pro As

2. Mizuno Morelia Neo III Pro As

Morelia là dòng giày đã được ra mắt từ năm 1985 với thiết kế truyền thống mang tính chuẩn mực cho một đôi giày đá bóng. Trải qua gần 40 năm, những mẫu Morelia mới nhất không chỉ giữ được những nét đẹp ấy mà còn pha lẫn với những chi tiết hiện đại, tạo nên một đôi giày tinh tế phù hợp, nổi bật như là Mizuno Morelia Neo III Pro.

Mizuno Morelia Neo III Pro As

Với câu slogan “Tốc độ & cảm giác tối ưu”, Mizuno Morelia Neo III Pro đã dung hợp tất cả ưu điểm của những mẫu tiền nhiệm và phát triển lên một tầm cao mới.

Chất liệu da K tự nhiên siêu mềm kết hợp cùng form giày đặc biệt phù hợp kể cả với chân bè giúp các cầu thủ có thể thoải mái khi nhận bóng, đi bóng, sút bóng mà không gặp chút khó khan nào.

Mizuno Morelia Neo III Pro As

Trang bị lớp đệm giảm chấn, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ, đặc biệt hơn cả nằm ở phần cổ giày khi đã được tinh chỉnh mỏng nhẹ hơn cùng với phần cổ chun co giãn ở gót đem lại sự linh hoạt nhưng vẫn đầy chắc chắn.

Hệ thống đinh dạng chữ L quen thuộc và lót giày êm ái, chống trượt hiệu quả giúp các cầu thủ có thể đổi hướng linh hoạt và bám sân ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

3. Mizuno Monarcida Neo II Select As

Monarcida từ lâu đã được các cầu thủ tin dung bởi sự bền bỉ kinh ngạc và sự chắc chắn, nổi bật hơn cả là mẫu giày Monarcida Neo II Select, mẫu giày hội tụ đủ các yếu tố cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Mizuno Monarcida Neo II Select As 

Được làm từ da tổng hợp với thiết kế “Wide Fitting”, Monarcida Neo II Select phù hợp cho các cầu thủ dù chân bè nhiều hay trung bình, giúp các cầu thủ khống chế bóng êm ái và kiểm soát tốt hơn.

Mizuno Monarcida Neo II Select As 

Trọng lượng khá nhẹ với chỉ 253g, lót giày êm ái, chống trượt hiệu quả, dàn đinh dăm được bố trí khoa học và bền bỉ, bám sân tốt, mang lại những trải nghiệm mới, thuận lợi hơn cho các cầu thủ trong các pha xử lý bóng.

4. Mizuno Morelia Sala Japan

Tại Việt Nam, sân cỏ nhân tạo là sân chơi bóng đá phổ biến nhất và Mizuno cũng rất biết nắm bắt xu thế để cho ra mắt mẫu giày bóng đá hoàn toàn mới, một phiên bản tốt nhất từ trước tới nay của Mizuno – Mizuno Morelia Sala Japan.

Mizuno Morelia Sala Japan

Mizuno Morelia Sala Japan

Giày đá bóng Mizuno Morelia Sala Japan là một trong những mẫu giày sân cỏ nhân tạo đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản với chất liệu tốt nhất cùng sự tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thợ dày dặn kinh nghiệm.

Thừa hưởng những ưu điểm của các mẫu giày trước, Morelia Sala Japan cũng có chất liệu da K tự nhiên thượng hạng siêu mềm, form giày phù hợp kể cả với chân bè, lót giày êm ái, chống trượt hiệu quả và đinh dăm hình chữ L quen thuộc hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ linh hoạt trong các tình huống nhận bóng, đi bóng, đổi hướng và sút bóng.

Phần gót giày được đệm lên giúp người đi cảm thấy nhẹ nhàng trong việc di chuyển.

Mizuno Morelia Sala Japan

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở mẫu Morelia Sala Japan này nằm ở phần mũi giày khi đã được gia cố bằng lớp da lộn đặc biệt, giúp cho cầu thủ xử lý tốt hơn trong các tính huống bấm bóng cũng như nâng cao độ bền chung của sản phẩm.

Với chất liệu cao cấp cùng với tâm huyết mà những người thợ đặt vào mẫu giày này, Morelia Sala Japan hứa hẹn sẽ là mẫu giày hot nhất mà Mizuno từng sản xuất.

5. Mizuno Alpha α Select

Ra mắt cùng đợt với Mizuno α Pro, Mizuno α Select cũng là một trong những mẫu giày đáng chú ý vào cuối năm 2022.

Giày đá bóng Mizuno α Select có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 245g cùng thiết kế độc đáo dành cho các cầu thủ ưa thích lối chơi tốc độ. Dù không được làm từ da thật nhưng mẫu giày này vẫn có độ mềm mại và cảm giác chân rất tốt do đã được tối ưu phần bề mặt.

Mizuno Alpha α Select

Mizuno Alpha α Select

Form giày đặc biệt phù hợp với mọi kiểu chân, dù cho chân bè vẫn có thể đi giày một cách thoải mái mà không gặp chút khó khan nào. Lót giày có độ bám cao, không bị trơn trượt và có thể tháo rời. Hệ thống đinh dăm được sắp xếp khoa học, bền bỉ, bám sân tốt cả khi thời tiết không thuận lợi.

Mizuno Alpha α Select

Điểm khác biệt của mẫu nằm ở phần thân giày khi được thiết kế với logo Mizuno trải dài cùng những đường gợn song ở phần gót giày đem đến sự tinh tế và ấn tượng cho tổng thể. Đặc biệt, hơn 50% upper của giày được làm từ các vật liệu tái chế, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mọi người.

Mizuno Alpha α Select

Trên đây là tổng quan về 5 mẫu giày đá bóng Mizuno đang được thịnh hành nhất tháng 12. Qua bài viết này, hi vọng các bạn có thể lựa chọn và biết thêm về mẫu giày đang được săn đón nhiều nhất của Mizuno.

Ngoài những mẫu giày Sport9 nêu trên, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo khác tại đây.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG