Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2024' 'Tháng 3'

Săn sale tháng 4 - Mua giày đá bóng Mizuno giá siêu hời

Bài viết dành cho bạn đọc đang muốn sở hữu một đôi giày đá bóng Mizuno chính hãng giúp nâng tầm kỹ năng và khẳng định phong cách của bản thân nhưng tài chính có hạn. Trong tháng 4 này Sport9 đang giảm giá cực mạnh lên đến hơn 50% với một số mẫu giày Mizuno cao cấp, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

Bùng nổ ưu đãi tháng 4 - Giày bóng đá chính hãng giảm giá đến 65% tại Sport9

Anh em đã sẵn sàng cho "cơn sốt" giảm giá cực sốc, chưa từng có tại Sport9 trong tháng 4 này chưa?Chúng tôi sẽ mang đến chương trình giày bóng đá chính hãng giảm giá lên đến 65%, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho các tín đồ hâm mộ bóng đá. Cơ hội có 1 không 2, được sở hữu những đôi giày chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,... với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Hướng dẫn 4 cách săn sale giày đá bóng chính hãng chất lượng, giá rẻ

Nhiều anh em muốn sở hữu những đôi giày đá bóng chính hãng chất lượng nhưng thích giá rẻ, phải chăng! Nghe có vẻ khá nan giải nhưng bạn hoàn toàn có thể săn được những đôi giày đá bóng ngon bổ rẻ nếu biết chớp thời cơ săn sale! Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc 4 cách săn sale giày đá bóng chính hãng giá tốt nhất!

Chọn giày đá bóng ngon bổ rẻ: Bí kíp săn sale 2024 tại Sport9

Bạn đã biết cách chọn mua được đôi giày đá bóng đúng tiêu chí ngon bổ rẻ chưa? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách săn sale giày đá bóng tại Sport9 với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các tín đồ đam mê môn thể thao vua.

Chọn giày đá bóng đúng cách để không bị đau chân

Lựa chọn giày đá bóng đúng cách để không bị đau chân là điều mà bất cứ cầu thủ đá bóng nào cũng mong muốn làm đúng. Một đôi giày đá bóng phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, an toàn và nâng cao hiệu suất thi đấu, luyện tập trên sân cỏ. Tham khảo ngay bài viết sau đây, Sport9 sẽ chỉ cho bạn cách chọn giày đá bóng phù hợp với chân!

Mua giày đá bóng chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Bài viết dành cho bạn đọc đang thắc mắc nên mua giày đá bóng ở đâu? Một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm giày đá bóng chính hãng, fullbox, tem, tag, hộp đầy đủ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… sẽ cung cấp cho bạn những đôi giày đá bóng chất lượng, giá tốt, mang lại những trải nghiệm chơi bóng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị như vậy, hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây!

Bùng nổ tháng 3: Sale sập sàn bộ quần áo bóng đá Kamito giá chỉ từ 89k!

Chào hè siêu sốc, bùng nổ tháng 3 với chương trình giảm giá khuyến mại, sale sập sàn bộ quần áo bóng đá Kamito giá chỉ từ 89k! Mùa bóng mới đã đến, anh em đã sẵn sàng bứt phá trên sân cỏ với niềm đam mê thể thao bất tận chưa? Chỉ với 89K, anh em đã có thể dinh ngay cho mình một bộ quần áo bóng đá chính hãng chất lượng, độc đáo! Xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chọn giày đá bóng cho form chân bè

Sở hữu một đôi giày đá bóng phù hợp và ưng ý là điều mà bất kỳ người đam mê thể thao vua nào cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, đó lại là việc không hề đơn giản, nhất là với những người có bàn chân bè, việc tìm kiếm một đôi giày đá bóng phù hợp lại càng khó khăn. Dựa trên kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế, bài viết sau đây Sport9 sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc cách chọn giày đá bóng dành cho chân bè thích hợp nhất.

Top 4 đôi giày đá bóng chân thon đáng mua 2024

Bài viết dành cho bạn đọc đang tìm kiếm đôi giày đá bóng chân thon chất lượng, giá tốt. Thông qua tìm hiểu nhiều nguồn, chúng tôi đã tổng hợp được 04 đôi giày đá bóng chân thon đáng mua nhất trong bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo!

Hướng dẫn chọn giày đá bóng giúp bạn tránh lật cổ chân

Một đôi giày đá bóng cổ cao, êm chân, mềm mại, đế thấp, ôm chân, trọng lượng nhẹ… sẽ giúp bạn hạn chế chấn thương lật cổ chân khá nguy hiểm trong bóng đá. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách chọn giày đá bóng phù hợp để tránh tình trạng lật cổ chân.

Tại sao giày đá bóng đã qua sử dụng lại đắt hơn giày mới?

Rất nhiều trường hợp giày đá bóng đã qua sử dụng lại đắt hơn giày mới, nguyên nhân có thể do đó là những phiên bản giới hạn hay đã ngừng sản xuất rồi, do sản phẩm có chất lượng cao, tình trạng giày còn tốt hoặc do giá trị sưu tầm mà sản phẩm mang lại đã đẩy giá lên cao. Cùng Sport9 lý giải chi tiết thắc mắc tại sao giày đá bóng đã qua sử dụng lại đắt hơn giày mới trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp các hãng giày đá bóng chính hãng, giá rẻ của Việt Nam

Các hãng giày đá bóng giá rẻ, nổi tiếng tại Việt Nam có thể điểm tên như: Kamito, Zocker, Wika, CT3 “chính hãng”, Mitre, Bata Thượng Đình, Iwin, Prowin… Đây đều là những thương hiệu giày đá bóng nội địa uy tín với đa dạng các mẫu mã, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về các hãng giày bóng đá Việt Nam uy tín.

Kamito President: "Siêu phẩm" da tự nhiên khuấy đảo thị trường

Lấy cảm hứng từ linh vật “rồng”- con giáp của năm 2024, giày đá bóng Kamito President là phiên bản chào xuân mới nhất của Kamito vietnam- thương hiệu thể thao nổi tiếng của Việt Nam. Đặc biệt hơn, đây còn là phiên bản giày đá bóng da thật đầu tiên của hãng, mang theo cảm hứng cùng tâm huyết của đội ngũ thiết kế. Kamito President hứa hẹn sẽ đột phá và bùng nổ doanh số trong mùa giải năm nay.

5 lý do bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày đá bóng da thật

Lý do bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày đá bóng da thật có thể kể đến như: Chúng sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát bóng tốt hơn, tiết kiệm năng lượng, thoải mái, bảo vệ chân tốt. Nhìn chung, chất lượng của một đôi giày đá bóng da thật sẽ chi phối tới chất lượng cũng như hiệu suất thi đấu của các cầu thủ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp cho bạn đọc top 5 lý do tại sao nên sở hữu một đôi giày đá bóng da thật.

Giày đá bóng trẻ em Zocker Kiên Cường | Bứt phá mạnh mẽ cho những cầu thủ nhí

Là thiết kế đặc biệt dành cho các cầu thủ nhí, giày đá bóng trẻ em Zocker Kiên Cường tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích. Sản phẩm có kiểu dáng thời trang năng động, màu sắc bắt mắt cùng họa tiết ấn tượng, phù hợp với sở thích của các bé!

Top 5 đôi giày đá bóng dưới 500k đáng mua nhất 2023/2024

Top giày đá bóng dưới 500k, hàng chính hãng, chất lượng tốt. đáng mua nhất 2024 sẽ được tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây. Các sản phẩm giày đá bóng chính hãng giá rẻ này thích hợp sử dụng cho các bề mặt sân phủi Việt Nam, điển hình như mặt sân cỏ nhân tạo áp lực lớn, dễ trơn trượt.

Đánh giá sự khác nhau giữa giày đá bóng giá rẻ và đắt tiền

Sự khác nhau giữa giày đá bóng giá rẻ và đắt tiền chủ yếu nằm ở những trải nghiệm của người dùng về độ ôm chân, sự êm ái khi đi giày, cảm giác an toàn khi thi đấu, sự nhẹ nhàng và độ bền bỉ, đồng hành cùng người chơi vượt qua nhiều trận đấu gay cấn. Vậy nên nên mua giày đá bóng loại nào? Bài viết sau đây sẽ phân tích điểm khác biệt chính giữa những đôi giày đá bóng giá rẻ và đắt tiền, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 4 Đôi Giày Đá Bóng Puma Giảm Giá Siêu Sốc - Khuyến Mãi Chưa Từng Có!

Bài viết dành cho bạn đọc đang săn tìm các đôi giày đá bóng puma chính hãng, giá rẻ. Chúng tôi đã tổng hợp được 04 mà giày đá bóng giảm giá siêu sốc, chưa từng có của Puma trong bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Top 6 đôi giày đá bóng trên 1 triệu hot nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm giày đá bóng 1 triệu trở nên, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Thông qua tìm hiểu nhiều nguồn, chúng tôi đã tổng hợp được top 5 đôi giày đá bóng trên 1 triệu hot nhất 2023 trong bài viết này!