Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 7'

Hướng dẫn cách chọn mua quả bóng đá phù hợp

Bóng đá vốn được mệnh danh là môn thể thao “vua”, phổ biến hàng đầu trên thế giới hiện nay. Trong những trận cầu đỉnh cao này sẽ không thể nào thiếu vắng trái bóng tròn. Bởi vậy mà quả bóng đá là dụng cụ quan trọng hàng đầu trong môn thể thao “vua”. Vậy làm sao để lựa chọn được quả bóng đá phù hợp? Bài viết sau đây Sport9 sẽ hướng dẫn cho bạn đọc 3 cách chọn mua quả bóng đá phù hợp nhất!

So sánh giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 14 Pro và Vapor 14 Academy

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 14 Academy được ra mắt từ năm 2021, nhưng ở thời điểm hiện tại đôi giày này lại được săn đón trở lại, so với bản Pro cao cấp thì Vapor 14 Academy cũng được tìm kiếm rất nhiều không hề thua kém. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Sport9 so sánh hai phiên bản này trên mặt sân cỏ nhân tạo nhé.

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng Nike chuẩn nhất

Lựa chọn size giày đá bóng Nike là một việc rất quan trọng để bạn có được trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Bên cạnh đó, các đôi giày đá bóng chính hãng như Nike sẽ có thiết kế ôm và bó chân hơn giúp người chơi duy trì phong độ tốt nhất trong cả trận đấu. Nếu chọn phải đôi giày quá chật, bạn sẽ bị đau chân và khó khăn khi di chuyển. Còn nếu giày quá rộng sẽ khiến bạn dễ trượt ngã và mất kiểm soát bóng.

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng adidas chuẩn nhất

Giày đá bóng Adidas là một trong các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới tới từ Đức. Adidas có đa dạng các sản phẩm được ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu phù hợp với mọi phong cách chơi và mọi loại sân từ sân cỏ nhân tạo cho đến tự nhiên. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách chọn size giày adidas chuẩn nhất 2023.

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng Zocker chính xác nhất

Anh em đam mê giày đá bóng chính hãng chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Zocker đình đám. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày đá bóng Zocker vừa vặn với kích thước chân và mang lại sự thoải mái thì phải nắm được bảng size giày để có lựa chọn phù hợp. Cùng Sport9 tham khảo cách chọn size giày đá bóng Zocker chính xác nhất trong bài viết sau đây nhé!

Phân biệt các dòng giày đá bóng Mizuno

Nhắc đến giày đá bóng chắc chắn các bạn không còn xa lạ với hãng giày thể thao đến từ thương hiệu Nhật Bản - Mizuno. Những loại giày Mizuno chính hãng thường có độ bền rất cao, có thể chinh chiến trên nhiều loại sân cỏ khác nhau, tuy nhiên với thiết kế mang hơi hướng cổ điển sẽ làm cho những bạn lần đầu tiếp xúc sẽ không phân biệt được. Trong phạm vi bài viết hôm nay, Sport9 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng giày bóng đá Mizuno nhé.

Top 09 công nghệ nổi bật trên giày bóng đá Nike năm 2023

Yếu tố thành công của một đôi giày bóng đá chủ yếu là sự tích hợp những công nghệ đặc biệt giúp mang đến trải nghiệm tốt cho người chơi. Hôm nay, hãy cùng Sport9 điểm qua những công nghệ nổi bật trên giày bóng đá Nike trong năm 2023 nhé.

So sánh hai dòng giày bóng đá kiểm soát bóng: Adidas Predator Accuracy và Nike Phantom GX

Nike Phantom GX và Adidas Predator Accuracy - Cuộc chiến giữa 2 dòng giày kiểm soát thuộc top đầu thị trường giày bóng đá hiện nay chưa bao giờ nhận được sự quan tâm lớn của người dùng như lúc này. Ngay bây giờ cùng sport9 đi tìm hiểu chi tiết về phiên bản cao cấp của 2 dòng giày này nhé!

Bản hợp đồng trăm củ của Declan Rice và 05 đôi giày bóng đá nổi bật của anh ấy

Tài năng của Rice đã được khẳng định khi anh nắm giữ băng thủ quân của West Ham United, ngay bây giờ cùng Sport9 nhìn lại những mẫu giày bóng đá mà siêu sao người Anh đã từng sử dụng trong sự nghiệp của mình nhé.

Tại sao bóng đá Động Lực lại được sử dụng nhiều trên các mặt sân cỏ tại Việt Nam

Hình ảnh bóng động lực xuất hiện rất nhiều trên các mặt sân cỏ ở Việt Nam chắc chắn đã rất quen thuộc trong giới bóng đá. Và lý do vì sao lại được ưa chuộng như vậy? Cùng Sport9 giải đáp chi tiết thắc mắc về bóng Động Lực trong bài viết sau nhé!

So sánh 2 mẫu giày tốc độ: Nike mercurial Air Zoom Vapor 15 pro TF và adidas X Crazyfast .1 TF

Nằm trong top những mẫu giày bóng đá cỏ nhân tạo cao cấp nhân sân phủi, nếu đặt lên bàn cân và so sánh thì giữa Nike Air Zoom Vapor 15 Pro TF và X Crazyfast .1 TF đôi nào sẽ chiếm ưu thế? Trong bài viết này, Sport9 sẽ đưa ra những ưu điểm của 2 đôi giày bóng đá mới nhất đến từ hai thương hiệu đình đám thế giới để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất nhé.

Top 08 công nghệ nổi bật trên giày đá bóng adidas mới nhất 2023

Đa phần các công nghệ được áp dụng trên giày đá bóng Adidas là công nghệ sản xuất da giày và đế giày. Ở video này Sport9 sẽ tổng hợp cho bạn 8 công nghệ nổi bật nhất 2023 trên giày đá bóng adidas hiện nay.

Điểm danh 09 mẫu giày đá bóng nổi bật gắn liền với siêu sao người Pháp Kylian Mbappe

Kylian Mbappe – Chàng cầu thủ trẻ người Pháp không còn quá xa lạ trong làng túc cầu. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nổi tiếng với khả năng rê bóng, tốc độ và khả năng dứt điểm vượt trội. Hôm nay, hãy cùng Sport9 điểm qua những đôi giày đá bóng nổi bật mà siêu sao người pháp sử dụng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp nhé.

Mason Mount - Tân binh mới của Man Utd bất ngờ được trao áo số 7 huyền thoại

Là một tiền vệ hàng đầu của, Mason Mount đã chọn dòng Nike Phantom để phù hợp với lối chơi của mình. Đây là dòng giày có lịch sử lâu đời của Nike được phát triển theo thiên hướng hỗ trợ kiểm soát bóng.

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng Kamito mới nhất 2023

Giày đá bóng kamito là một trong những thương hiệu được đông đảo cầu thủ và và khách hàng trẻ yêu thích. Các sản phẩm của Kamito đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và chất liệu chất lượng cao nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái, độ bền và hiệu suất tốt cho người chơi bóng.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản giày đá bóng đúng cách

Giày bóng đá chính hãng là những đôi giày được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong ngành công nghiệp giày bóng đá. Các loại giày chính hãng này thường được sử dụng với cường độ vận động rất cao. Nếu chúng được vệ sinh, bảo quản đúng cách có thể giúp người dùng gia tăng độ bền, tuổi thọ của giày

06 lý do khiến Mercurial Vapor PRO trở thành đôi giày đá bóng được săn đón nhiều nhất!

Mercurial là dòng giày đá bóng có lịch sử lâu đời của hãng thể thao nước Mỹ, Nike. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng đổi mới, Nike Mercurial đang trở thành cái tên được săn đóng nhiều nhất, đặc biệt là dòng Mercurial Vapor. Hôm nay cùng Sport9 tìm hiểu lý do vì sao Mercurial Vapor Pro TF được người chơi săn đón tới vậy.