Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 4'

Nên chọn giày đá bóng đế cứng hay mềm?

Một tiêu chí quan trọng mà không nhiều shop giày đá bóng hiện nay đề cập đến, đó là độ cứng hay mềm của bộ đế giày. Vậy cách thức hoạt động và tầm quan trọng của bộ đệm đế trên các đôi giày đá bóng như thế nào? Cùng Sport9 tìm hiểu nhé!

Review giày đá bóng Mizuno Morelia Sala Japan

Các sản phẩm giày đá bóng Mizuno Made In Japan được sản xuất, gia công tại Nhật Bản và được chế tạo bởi các bậc thầy có chuyên môn cao, bên cạnh đó được sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để mang tới các sản phẩm giúp người chơi cảm thấy thoải mái.

Đôi điều về giày đá bóng Desporte và môn thể thao Futsal

Futsal là một loại hình bóng đá thể thao trong nhà được phát triển từ năm 1930 tại Uruquay bởi Juan Carlos, một giáo viên tại Montelie. Ban đầu, futsal được chơi trên sân bóng rổ với đội hình gồm 5 người kể cả thủ môn và thời lượng trận đấu là 40 phút với kích thước là sân bóng rổ, sân và khung thành từ môn bóng ném, và quy tắc cho thủ môn bóng nước.

Cách nhận biết giày đá bóng Mizuno chính hãng

Một đôi giày đá bóng Mizuno chính hãng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, để mua được những đôi giày chính hãng real 100% thì bạn cũng cần tìm hiểu qua một số đặc điểm để có thể phân biệt giữa đôi giày real và fake.

Công nghệ đệm đế của các hãng giày đá bóng nổi tiếng có gì?

Cuộc chạy đua công nghệ của các hãng thể thao hàng đầu luôn đem đến cho người dùng và các vận động viên những sản phẩm chất lượng nhất. Đối với các cầu thủ cũng vậy, những đôi giày đá bóng họ đi đều phải giúp cầu thủ phát huy được hết khả năng của bản thân.

Tìm hiểu về các loại da giày đá bóng chính hãng

Ngày nay, để tìm cho mình một đôi giày đá bóng phù hợp là một điều không hề dễ dàng bởi có quá nhiều lựa chọn cho phần da giày bóng đá mà bạn mong muốn. Hãy cùng Sport9 tìm hiểu các loại da giày bóng đá trong bài viết dưới đây nhé!

5 Lưu ý khi chọn mua giày đá bóng chính hãng

Sở hữu một đôi giày đá bóng chính hãng luôn là niềm vui của rất nhiều người chơi của môn thể thao vua, nhưng để chọn được một đôi giày có thể giúp bạn phát huy hết khả năng của mình thì không dễ nếu không biết các đặc điểm của từng loại giày bóng đá. Hôm nay, hãy cùng Sport9 tìm hiểu các lưu ý khi chọn mua giày đá bóng chính hãng nhé!