Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2021' 'Tháng 7'

Lợi ích của các bài tập Cardio và hướng dẫn các bài Cardio tại nhà cho người mới bắt đầu

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid19 cùng chỉ thị 16 được ban hành, một số tỉnh trên cả nước hạn chế đi ra ngoài, thậm chí không thể chạy bộ, tập thể dục. Vậy làm sao để rèn luyện sức khỏe cũng như xả stress hiệu quả trong những ngày dãn cách xã hội. Sau đây Sport9 xin giới thiệu tới các bạn bài tập cardio giúp nâng cao sức khỏe dành cho người mới bắt đầu.

[REVIEW] JGBL ColorLux2.0 - Khác biệt từ công nghệ Microfiber

Sau thành công của Jogarbola Colorlux 1.0, thương hiệu nổi tiếng về trang phục thể thao của Nhật Bản tiếp tục cho ra đời thế hệ giày bóng đá mới – Jogarbola Colorlux 2.0 với 5 màu sắc nổi bật thể hiện cá tính riêng đại diện cho 5 cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam. Đồng thơi, ở phiên bản này đã có sự nâng cấp, chuyển biến mới trong công nghệ.

Vì sao giày đá bóng JOGARBOLA lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Jogarbola đang là một cái tên gây chú ý trên thị trường Việt Nam. Tuy rằng cũng có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng khác với người anh em Mizuno, Jogarbola là hãng giày có phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Hãy cùng Sport9 tìm hiểu về mẫu giày đá bóng mới này nhé!