Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2021' 'Tháng 3'

CÁC CHẤN THƯƠNG THƯỜNG GẶP KHI CHƠI ĐÁ BÓNG

Mặc dù rằng hiện nay đã có nhiều phụ kiện bảo vệ nhưng với các cầu thủ dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp, chắc hẳn các anh em cũng đã từng gặp phải những chấn thương khi đang cháy hết mình trên sân cỏ. Đó là điều khó có thể tránh khỏi.

Sự thật về giày bóng đá kamito TA11

Thành công sau khi tung ra đứa con tinh thần đầu tiên kamito QH19, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam Kamito quyết định cho ra lò sản phẩm mới nhất với bộ sưu tập TA11 cùng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và sau hơn 1 tuần ra mắt, giày đá bóng Kamito TA11 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng.

Những công nghệ được sử dụng trên quả bóng đá Molten

Bóng đá Molten được liên đoàn bóng đá Nhật Bản và thế giới chứng nhận, được sử dụng cho các giải đấu Quốc tế mang tầm cỡ Châu lục. Hãy cùng Sport9 khám phá những công nghệ tuyệt vời trong quả bóng đá Molten nhé.

Review các phân khúc giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 14 sân cỏ nhân tạo

Sau thành công vang dội và nhận đc nhiều phản hồi tích cực từ phiên bản Nike Mercurial Vapor 13, Nike tiếp tục cho ra mắt dòng Mercurial đời thứ 14 vào đầu tháng 2/2021 này. Hứa hẹn sẽ là mẫu giày đá bóng tiếp theo của nike làm mưa làm gió trên thị trường bóng đá phủi.

Vì sao bạn nên chọn giày đá bóng chính hãng?

Đi kèm với những đôi giày đá bóng chính hãng là nhưng đôi giày fake được nhái lại rất tinh vi, giống đến 90% so với hàng chính hãng. Vậy lí do vì sao chúng ta nên chọn những đôi giày chính hãng thay cho giày Fake. Hãy cùng Sport9 tìm hiểu nhé!