Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2023' 'Tháng 6'

Nên mua giày bóng đá chính hãng hay giày fake?

Nên mua giày bóng đá chính hãng hay giày fake? Câu trả lời còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, mục đích sử dụng cũng như các ưu tiên cá nhân khác. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc đánh giá tổng quan về phân khúc giày chính hãng và giày fake. Khi hiểu rõ hơn về sản phẩm sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

05 Lý do giày bóng đá Nike Tiempo được dân đá phủi sử dụng nhiều

Giày đá bóng Nike Tiempo luôn nằm trong Top những đôi giày được các cầu thủ tin tưởng sử dụng. Không chỉ được chuộng ở các sân chơi chuyên nghiệp mà còn được sử dụng rất nhiều trên các mặt sân phủi. Vậy lý do vì sao Nike Tiempo lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Sport9 tìm hiểu ngay nhé.

Phân biệt các dòng giày đá bóng Nike Phantom GX 2023

Giày đá bóng Nike Phantom GX là thế hệ tiếp theo của dòng Phantom GT 2. Kế thừa những ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm, Phantom GX ra mắt với nhiều ưu điểm vượt trội cùng những công nghệ tiên tiến nhất của Nike, hỗ trợ người chơi trong quá trình kiểm soát bóng. Hãy cùng Sport9 đi tìm hiểu kĩ hơn về các phân khúc của dòng giày mới này nhé.

Sự khác nhau Phantom GX vs Phantom Luna - 2 dòng giày đá bóng nổi tiếng nhà Swoosh

Nike phát hành Phantom Luna đứng song song cùng Mercurial, Phantom GX và Tiempo trong bộ sưu tập “United Pack”. Nhiều ý kiến cho rằng đây vẫn là dòng giày bóng đá thuộc Nike Phantom, vậy thực hư vấn đề này như thế nào, hãy cùng Sport9 đi tìm hiểu chi tiết trong phạm vi bài viết hôm nay nhé.

Lịch sử phát triển của giày bóng adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz là 1 cái tên đã từng gây sốt thị trường giày bóng đá những năm 2017- 2020, nếu không quá khi nói đây là 1 đối thủ xừng xỏ của Nike Phantom thời gian đó. Vậy siêu phẩm đến từ nhà adidas có gì hot, hãy cùng Sport9 nhìn lại quá trình phát triển của dòng giày này nhé.

Lịch sử phát triển giày bóng đá Nike Phantom

Nike Phantom là một trong những silo giày bóng đá thành công nhất của Nike, với thiết kế theo thiên hướng kiểm soát bóng và được phát triển từ năm 2013 đến nay bao gồm 7 lần nâng cấp.

Adidas Adizero F50 | Silo giày đá bóng thành công nhất từ thương hiệu thể thao Đức?

Adizero F50 - Giày bóng đá 3 sọc gắn liền với rất nhiều tên tuổi lớn như David Villa, James Rodiguez, và đặc biệt là siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

Giải mã ý nghĩa hoạt tiết trên bộ sưu tập Mizuno X Sergio Ramos - Sr4 Signature Model Vol.2

Mizuno ra mắt phiên bản tiếp theo dành cho Sergio Ramos mang tên SR4 Signature Model Volume II . Một phiên bản “Đặc biệt” mang nhiều ý nghĩa biểu tượng với sự hiện diện của bộ 3 giày bóng đá Mizuno nổi bật. Hãy cùng Sport9 giải mã ý nghĩa của bộ sưu tập mới này nhé.

Top 05 giày bóng đá đắt nhất nửa đầu năm 2023

Tổng hợp những mẫu giày bóng đá đắt nhất thế giới nửa đầu năm 2023 với những tên gọi cực kỳ quen thuộc của Nike, Adidas, Mizuno...

Mẫu giày 3 sọc được Toni Kroos yêu thích nhất | Adipure 11 PRO

Trong thế giới khi mà các cầu thủ nổi tiếng luôn có mối quan hệ chặt chẽ với những thương hiệu thể thao thì việc thay đổi diện mạo thường xuyên là gần như quá quen thuộc trong bóng đá. Tuy nhiên, ở đâu đó cũng có những cầu thủ chỉ gắn liền với một mẫu giày đá bóng duy nhất. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu vì sao Toni Kroos mãi chỉ mang một dòng giày đá banh adidas ADIPURE 11PRO trong hơn 10 năm sự nghiệp nhé.

Top 10 đôi giày đá bóng hiếm nhất và đắt nhất thế giới

Đa số những đôi giày đá bóng hiếm và đắt nhất đều là những đôi giày độc quyền được sản xuất với số lượng hạn chế, để vinh danh một cầu thủ dành giải thưởng hoặc phá kỉ lục, hoặc đội tuyển của một quốc gia vô địch World Cup. Dưới đây là danh sách những đôi giày đá bóng nghìn đô mà Sport9 muốn giới thiệu cho các bạn.

Break In là gì? Tại sao phải Break In giày đá bóng?

Break In là một thuật ngữ trong bóng đá dùng để chỉ việc nong một đôi giày mới làm cho bàn chân của bạn dần quen với cảm giác của giày, đôi giày sẽ dần mềm và dãn theo form chân, ôm lấy bàn chân một cách hoàn hảo nhất giúp cho việc chơi bóng trở nên tốt hơn.

Sự thật về Hypervenom TF - Đôi giày huyền thoại hay sự thổi phồng mức giá?

Thời điểm hiện tại, giày đá bóng Mercurial đang là dòng giày phổ biến nhất của Nike nhưng nếu quay ngược lại thời gian 1 chút cách đây khoảng 10 năm, vào năm 2013 2014 là thời điểm thay đổi mạnh mẽ trong thị trường giày bóng đá và minh chứng rõ nhất là "huyền thoại Hypervenom" hay còn được gọi tắt là Hyper 1.

Lùm xùm giữa Nike và Neymar - Cuộc chiến chưa có hồi kết?

Nguyên nhân dẫn đến sự việc Neymar rời khỏi Nike và chuyển sang sử dụng giày đá bóng Puma và là người đại diện cho nhà báo là gi? Cuộc chiến không hồi kết khi vẫn còn nhiều nguyên nhân chưa sáng tỏ.

Hướng dẫn cách buộc giày đá bóng đẹp và chắc chắn

Trong bóng đá, những tình hướng tranh chấp và va chạm là không thể tránh khỏi, những lúc như vậy mà bị tuột dây giày và phải ngưng trận đấu để ngồi xuống thắt lại dây ắt hẳn sẽ làm các bạn rất khó chịu. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy để Sport9 hướng dẫn cách xỏ dây giày đá bóng đúng cách qua bài viết dưới đây nhé.

Lịch sử phát triển của giày bóng đá thế giới

Cùng với sự cạnh tranh của các thương hiệu thể thao lớn như Nike, adidas, Puma… những đôi giày đá bóng ngày nay đã được thiết kế rõ ràng cho phong cách chơi bóng và sự thoải mái nhờ những công nghệ hiện đại, nhưng ít ai biết rằng lịch sử cội nguồn của những đôi giày này được xuất phát như thế nào.

Ý nghĩa logo ba sọc của thương hiệu adidas qua các thời kỳ

Adidas là một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực thể thao và thời trang. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1949 tại Đức bởi Adolf Dassler và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trên toàn thế giới.

Dấu ấn sự nghiệp vĩ đại của Zlatan Ibrahimovic

Mới đây tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41, sau trận đấu bóng đá cuối cùng cho AC MILAN ở Seria dạng sáng 5/6. Hôm nay cùng Sport9 nhìn lại sự nghiệp và dấu ấn của "Kẻ ngông trong làng túc cầu" này nhá.

So sánh 03 mẫu giày đá bóng tầm trung bán chạy tại Sport9 2022/2023

Hiện nay, các thương hiệu giày đá bóng chính hãng có mức giá tầm trung đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và đặc biệt form rất dễ đi, phù hợp với đa số mọi kiểu chân. Trong phạm vi bài viết hôm nay, Sport9 sẽ so sánh về 3 mẫu giày tầm trung đang bán chay nhất tại shop, các bạn cùng xem nhé!

Sự thật phía sau những đôi giày đá bóng Messi đang sử dụng

Như chúng ta đã biết, Lionel Messi là người đại diện thương hiệu của Adidas. Tuy nhiên, trước đó Messi từng có mối quan hệ với Nike khi mới bắt đầu sự nghiệp.