Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2021' 'Tháng 12'

PHÂN BIỆT CÁC DÒNG SẢN PHẨM GIÀY ĐÁ BÓNG MIZUNO

Ngoài các thương hiệu tên tuổi đến từ phương Tây như Nike, Adidas và Puma thì khi nhắn đến giày bóng đá chúng ta không thể không nhắc đến một thương hiệu rất nổi tiếng khác đến từ Nhật Bản là Mizuno. Ở Việt Nam thì giày đá banh Mizuno được sử dụng phổ biến cả trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như không chuyên. Trong bài viết này, anh em hãy cùng Sport9 tìm hiểu về Mizuno để có thể dễ dàng chọn mua được đôi giày phù hợp nhé.

Tìm hiểu chất lượng của giày đá bóng giá rẻ chỉ từ 100k, 150k, 200k

Ngoài những đôi giày có giá trị lên tới hàng triệu đồng thì bên cạnh vẫn có những đôi giày đá bóng giá rẻ. Chỉ với 100k, 150k các bạn đã sở hữu những đôi giày đồng hành với mình trên sân cỏ. Vậy chất lượng của những đôi giày này như thế nào? Hãy cũng sport9 tìm hiểu ngay sau đây nhé.

TOP 5 GIÀY BÓNG ĐÁ SÂN CỎ NHÂN TẠO SIÊU NHẸ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021

Một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chất lượng tốt cần hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp người chơi thoải mái và chơi bóng tốt hơn. Thông thường, giày bóng đá chính hãng tốt sẽ có đặc điểm ôm chân, da mềm giúp cảm giác bóng, chuyền bóng, sút bóng tốt hơn, và hơn hết là cần có trọng lượng nhẹ như tơ hồng để giúp anh em di chuyển dễ dàng hơn. Trong bài viết này anh em hãy cùng Sport9 điểm qua 5 đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo siêu nhẹ được yêu thích nhất 2021 nhé!

Top 4 giày đá bóng nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bóng đá là môn thể thao vua mà không chỉ thu hút được các cánh mày râu mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng yêu thích. Sau đây Sport9 xin giới thiệu một số mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được các bạn nữ quan tâm.

Sự phát triển của công nghệ da giày (da vải, da tổng hợp, da thật)

Cùng với sự phát triển của cuộc sống, các chất liệu cấu tạo nên những đôi giày đá bóng cũng được cải tiến qua từng thời kì. Tính đến thời điểm hiện tại có 3 chất liệu đang được các nhà sản xuất sử dụng phổ biến trên những đôi giày đá bóng. Hãy cùng Sport9 khám phá ngay sau đây nhé.

TỔNG QUAN VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL

Nói về dòng giày đá bóng tốc độ thì không thể không kể đến Nike Mercurial – dòng giày đang được anh em ưa chuộng trên thị trường kể từ khi ra mắt cho đến nay. Trong bài viết này, anh em cùng Sport9 khám phá tất tần tật về lịch sử hình thành, thiết kế, các phân khúc và giá bán hiện nay của giày đá bóng Nike Mercurial nhé!

VÌ SAO GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ SỬ DỤNG RỘNG RÃI TẠI VIỆT NAM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày đá bóng khác nhau chia ra từng phân khúc. Thuộc phân khúc thấp có một đôi giày với cái tên khá kỳ lạ lại xuất hiện rất nhiều trên sân phủi là giày đá bóng 3 sọc Việt Nam. Anh em hãy cùng Sport9 tìm hiểu lí do vì sao đôi giày đá bóng giá rẻ này lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy nhé!