Hỗ trợ
Giày đá bóng chính hãng, giá tốt nhất!
  • cam kết chính hãng
    Cam kết

    100% giày chính hãng

  • ho tro
    Hỗ trợ 24/7

    0988.439.116

  • free ship
    Miễn phí vận chuyển

    Từ 999k

Giỏ hàng - - sản phẩm -
RSS

Bài viết của '2020' 'Tháng 6'

TOP 6 mẫu giày bóng đá NIKE cho sân cỏ nhân tạo đáng mua nhất 2020

Nike là một thương hiệu lớn trên thế giới không chỉ nổi tiếng về giày thể thao mà còn trong lĩnh vực giày đá bóng. Vậy bạn đã biết 6 mẫu giày đá bóng NIKE cho sân cỏ nhân tạo HOT nhất, đáng mua nhất hiện nay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của Sport9.vn để tìm câu trả lời nhé!

Phân biệt các loại da giày đá bóng MIZUNO

Mizuno - Thương hiệu đến từ Nhật Bản, sản xuất tại Indonesia. Nổi tiếng với lĩnh vực giày đá bóng và đang được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, độ bền cao và phù hợp với nhiều kiểu chân, đặc biệt là bàn chân người Việt - chân bè.

Mizuno - Lịch sử hình thành và phát triển của giày đá bóng Mizuno

Mizuno là thương hiệu nổi tiếng trong giới đá bóng những năm gần đây. Hãy cùng Sport9.vn tìm hiểu về lịch sử phát triển của thương hiệu đình đám này nhé.

Những sai lầm dễ mắc phải nhất khi mua giày đá bóng

Việc chọn sai giày thì hẳn trong chúng ta cũng rất nhiều người đã từng gặp phải. Nếu bạn đi đôi giày không phù hợp với bàn chân thì nguy cơ chấn thương khi chơi sẽ cao hơn. Mang một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn có thể chơi bóng một cách tốt hơn, làm chủ được trái bóng. Vì vậy hãy lưu ý một số điều dưới đây trước khi mua giày để tránh lặp lại sai lầm nhé.

Hướng dẫn phân biệt giày bóng đá chính hãng 2020

Nếu bạn là một tín đồ của giày bóng đá thì chắc hẳn những khái niệm về hàng Authentic hay hàng Fake đã không còn mấy xa lạ. Vậy, bạn có biết cách phân biệt những loại hàng này hay không? Làm sao để trở thành một người tiêu dùng thông thái và không mua phải hàng giả, hàng nhái với giá đắt đỏ. Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng chính hãng chuẩn

Nếu bạn chưa mang giày đá bóng chính hãng bao giờ, đang phân vân không biết chọn như thế nào cho chuẩn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chọn size giày bóng đá chính hãng.

Kinh nghiệm chọn mua giày đá bóng bạn không nên bỏ qua

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những thương hiệu giày đá bóng. Điều này khiến các quý ông đau đầu trong việc lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp. Những kinh nghiệm mua giày bóng đá sẽ giúp bạn sắm được đôi giày chuẩn size. Và đi vừa chân thỏa mái. Cùng Sport9.vn xem ngay những tips nhỏ nhé!

Mua giày đá bóng Nike chính hãng ở đâu Hà Nội?

Bạn đang tìm địa chỉ bán giày đá bóng Nike chính hãng tại Hà Nội? Nếu thế hãy đến ngay với Sport9.vn – shop giày bóng đá chính hãng uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp các mặt hàng giày đá bóng chính hãng đến từ các thương hiệu Nike, Adidas, Mizuno,...

Lý do bạn nên mua giày đá bóng Adidas tại Sport9?

Giày đá bóng Adidas là một trong những thương hiệu giày bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Được nhiều cầu thủ nổi tiếng sử dụng. Để sở hữu đôi giày bóng đá chính hãng tại sao nên lựa chọn Sport9.vn thay vì các đơn vị khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do ngay tại bài viết này nhé!

Lý do bạn nên chọn giày đá bóng chính hãng

Với hầu hết mọi người, bóng đá được coi là môn thể thao vua. Niềm đam mê với bóng đá cũng khiến nhiều người quan tâm hơn tới những đôi giày bóng đá của mình. Đây được coi là trợ thủ đắc lực giúp cầu thủ tận hưởng trận đấu và ghi được những bàn thắng. Chất lượng 1 đôi giày chính là nhân tố lớn quyết định đến hiệu suất ghi bàn và kết quả chung cuộc. Một đôi giày chính hãng sẽ giúp bạn thăng hoa trong trận đấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lợi ích khi sở hữu đôi giày chính hãng nhé!